ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน        ขยันที่จะศึกษาเพิ่มเติม หรือติดต่อสัมพันธ์ให้มากขึ้น ก็จะทำให้การแสวงหาลาภผลเพิ่มเติมอยู่ในเกณฑ์ดียิ่งขึ้นเช่นกัน รวมถึงการเสนอตัวช่วยเหลือโดยไม่ได้มีใครร้องขอ ก็จะเป็นทางหนึ่งที่จะทำให้ได้ลาภผลประโยชน์ตามมา

การงาน        ข่มอัตตา อย่าอวดเก่ง อวดแสดงว่า “ฉัน” เก่งกว่า ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำอยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงการเสนองาน โครงการใหม่ ก็จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น หากเป็นมนุษย์เงินเดือน สัมภาษณ์งานในระยะนี้ ก็มีเกณฑ์สูงที่จะได้งานดังที่หวัง

ความรัก       เงินทองของบาดใจ ควรหลีกเลี่ยงที่จะซักถาม ขัดแย้งกับคนรัก คู่ครองในเรื่องนี้ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด เกณฑ์ความรักยังไม่มีให้เห็นเด่นชัดในสัปดาห์นี้

สุขภาพ        พักผ่อนให้มาก เลือกบริโภคอาหารให้ถูกสุขลักษณะ ออกกำลังกายอย่างเหมาะสม แค่นี้ก็จะทำให้สุขภาพร่างกายดีขึ้นแล้ว

โชคลาภ      ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์กับคนต่างชาติ หรือพวกอลัชชี เพราะอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินจำนวนมาก

คำแนะนำ      วันที่ 11 สิงหาคม ดวงจันทร์ดับอมาวสี และเกิดสุริยุปราคาในเขตราศีกรกฎ ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน การเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ พัฒนาจิตใจ จะเสริมพลัง อำนาจ ความสำเร็จให้กับชาวราศีกรกฎ แต่ควรระวัง “อัตตา” อวดดี ถือดี ไม่รับฟังความคิดเห็นของใคร ก็อาจนำความผิดหวัง หรือ ยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook