ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน       อาจได้ลาภ ผลประโยชน์มากยิ่งขึ้นจากคนในครอบครัว หรือจากการซื้อขายบ้าน ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ แต่วันที่ 27-28 หากมีการเดินทาง ควรระวังคนแปลกหน้า โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ อาจทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่าได้

การงาน      อย่าเก็บตัว! เพราะโอกาสดีๆ ในสัปดาห์นี้จะมีเกณฑ์ได้มาจากการขยันเข้าสังคม ทำตัวให้โดดเด่นมากกว่าที่เคย คนที่ได้พบเจอ อาจเสนอทางเลือกที่จะทำให้มีผลประโยชน์ตามมาในภายหลัง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน หากไม่ชัดเจน ก็อาจทำให้เข้าใจผิดจนถูกนินทาว่าร้าย

ความรัก       คนรักว่าอะไรก็ว่าตามนั้น เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะถกเถียง แสดงความคิดเห็นที่ต่างกันกับคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับเหตุภายในครอบครัว หรือเรื่องของบุตร-ธิดา ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข

ครอบครัว      วันที่ 29-30 ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ พระอรหันต์ในบ้านให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย

โชคลาภ      การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ โดยเฉพาะวันที่ 1-2 ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ให้โชคลาภกับผู้อื่น

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะโคจรวิปริตจาก พักร จน ดับ ในเขตราศีตุลย์ และย้อนกลับไปที่ราศีกันย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า..อดใจไว้ก่อนกับสิ่งที่อยากได้ อยากมี อยากเป็น และอดทน อดกลั้นกับอำนาจของกิเลส ตัณหา ราคะ หลีกเลี่ยงการกระทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ก็จะทำให้ชีวิตก้าวพ้นจากเวลาวิบัติจากดาวศุกร์ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook