ดวงการงาน 12 ราศี ช่วงนี้ใครรุ่ง ใครร่วง!

ดวงการงาน 12 ราศี ช่วงนี้ใครรุ่ง ใครร่วง!

ดวงการงาน 12 ราศี ช่วงนี้ใครรุ่ง ใครร่วง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในเดือนพฤศจิกายน "ดวงการงาน 12 ราศี ช่วงนี้จะรุ่ง หรือร่วง" ทำนายโดย อ.เอ๊ด ภาสกร ดวงของท่านจะเป็นเช่นไรไปเช็กกัน



ราศีเมษ (13 เมย.- 14 พ.ค.)
เป็นช่วงเวลาที่เผชิญหน้ากับปัญหาที่เข้ามา ต้องทุ่มเทและตั้งสติอย่างมากในการจัดการ ถึงจะเหนื่อยแต่สุดท้ายก็จะผ่านไปได้ด้วยความสามารถของตัวเราเอง ระมัดระวังในเรื่องการใช้อารมณ์

ราศีพฤษภ (15 พค.- 14 มิ.ย.)
งานไม่คืบหน้า ได้แค่คิดยังไม่มีโอกาสได้ลงมือทำ โครงการใหม่ๆ ยังคงต้องรอต่อไป สถานการณ์ช่วงนี้ยังเอาแน่ เอานอนไม่ได้ ไม่รู้จะจัดการเรื่องไหนก่อนดี

ราศีเมถุน (15 มิ.ย.- 15 ก.ค.)
สุขสมหวังในเรื่องของการงาน มีความก้าวหน้า การงานโดดเด่นสำเร็จด้วยดี ยอดขายทะลุเป้า มีผู้ใหญ่พร้อมให้การสนับสนุน มีโอกาสขยายต่อยอดทางธุรกิจ

ราศีกรกฎ (16 ก.ค.- 16 ส.ค.)
ยังคงต้องรอโอกาสกันต่อไป ทุกอย่างยังไปค่อยเป็นอย่างที่หวัง การงานการค้าการขายค่อนข้างเงียบ ไม่โดดเด่น อยู่ในภาวะทรงตัวไม่ถึงกับทรุด แต่ก็อย่าประมาท

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.- 16 ก.ย.)
เป็นช่วงจังหวะที่ดีมากๆ สถานการณ์รอบๆ ข้างเป็นใจ ทำให้สามารถจัดการทุกๆ เรื่องได้อย่างง่ายดาย ได้รับความเชื่อถือไว้วางใจให้รับผิดชอบงานสำคัญ ทำมาค้าขึ้น ลงตัวไปหมดทุกเรื่อง

ราศีกันย์ (17 ก.ย.- 16 ต.ค.)
หน้าที่การงาน การค้าการขายเอาแน่เอานอนอะไรไม่ค่อยได้ ไม่ค่อยได้รับการยอมรับ เป็นช่วงเวลาที่ต้องเพิ่มความใส่ใจและกระตือรือร้นในการทำงานให้มากขึ้น เพื่อให้งานคืบหน้าและสำเร็จได้ทันเวลา

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.- 15 พ.ย.)
มีโอกาสได้รับข่าวดีในเรื่องงาน ช่วงนี้พลังแห่งการทำงานเต็มเปี่ยม มองเห็นช่องทางหรือโอกาสใหม่ๆ ที่ดี งานสำเร็จตามเป้าหมาย ผลงานโดดเด่นได้รับคำชม ก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว

ราศีพิจิก (16 พ.ย.- 15 ธ.ค.)
เป็นช่วงที่ต้องเพิ่มความละเอียดและรอบคอบในเรื่องของการจัดการแก้ปัญหา งานติดขัดต้องแก้ไขหลายๆ อย่าง ระมัดระวังเรื่องการติดต่อประสานงานและเอกสารสัญญาต่างๆ

ราศีธนู (16 ธ.ค.- 14 ม.ค.)
โอกาสที่ดีมาพร้อมกันทั้งในเรื่องการงานและการเงิน สามารถจัดการทุกเรื่องได้อย่างมีประสิทธิภาพเข้าตาผู้ใหญ่ จับงานไหนผลลัพธ์ก็ออกมาดี งานมั่นคง ผลตอบแทนมั่งคั่ง

ราศีมังกร (15 ม.ค.- 12 ก.พ.)
งานที่รับผิดชอบผลลัพธ์ไม่เป็นอย่างที่คิดไว้ เกิดความผิดพลาดต้องคอยตามแก้ไข จนกลุ้มใจ ทำได้แค่ประคองตัวไม่ให้เกิดความเสียหายเพิ่มมากขึ้น อะไรๆ ก็ไม่เป็นใจ

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.- 14 มี.ค.)
การงานปกติ ราบรื่น ไม่มีปัญหาอะไร ถ้าติดขัดตรงไหนก็มีคนพร้อมที่จะช่วยเหลือให้ผ่านไปได้ด้วยดี เรียกได้ว่าไปได้เรื่อยๆ สบายๆ แต่ก็ไม่โดดเด่นมากนัก

ราศีมีน (15 มี.ค.- 12 เม.ย.)
ต้องรับผิดชอบแบกรับ จัดการงานอยู่คนเดียว ขาดคนช่วย อยากจะพักก็พักไม่ได้ต้องทนทำต่อไป ต้องเหนื่อยกันอีกนานกว่างานจะสำเร็จ หนัก เหนื่อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook