ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน       รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ตามปกติ อาจได้ข่าวดีที่น่าพึงใจ แต่วันที่ 13-15 หากมีลูกหนี้ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะติดตาม ทวงถามหนี้สินใดๆ เพราะนอกจากจะไม่ได้คืนแล้ว ยังอาจก่อศัตรูขึ้นมาอีกด้วย

การงาน       เป็นสัปดาห์ที่ควรเชื่อมั่น เชื่อใจตัวเองในการคิด ตัดสินใจ แต่ระวัง ยั้งสติ อดทน อดกลั้น หลีกเลี่ยงที่จะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน หรือ เพื่อนร่วมชั้นในสถาบันการศึกษา เพราะอาจทำให้ถูกกลั่นแกล้ง หักหลัง หรือ ถูกลอบทำร้ายได้ และวันที่ 16-18 อย่าประมาท หากจะเดินทาง เพราะอาจเกิดเหตุที่จะทำให้ล่าช้า หรือ ล้มเลิกไปเลย

ความรัก      สัมพันธ์รักที่ราบรื่น จะขออะไรก็รีบขอ เพราะขณะนี้คนรัก คู่ครองก็พร้อมจะสนับสนุน ช่วยเหลืออย่างเต็มที่ แต่สำหรับคนโสด ที่กำลังพบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากเขา/เธอยังไม่มีท่าทีสนองตอบ ก็ใจเย็นสักนิด  รอเวลาที่เหมาะสม โชคดีก็จะเป็นของคุณ

สุขภาพ       ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง คอ บ่า ไหล่ ให้มากๆ เพราะหากใช้งานหนักเกินไป ก็อาจทำให้อักเสบ เจ็บปวดได้

โชคลาภ       การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ      จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้โชค มีลาภจากอสังหาริมทรัพย์ หรือ จากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ...อย่างไม่คาดฝัน ที่จะทำให้ถูกผลักดัน ส่งเสริมให้ก้าวหน้า มั่นคงมากยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook