ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน        อ่อนน้อมถ่อมตัว ไม่อวดภูมิในสิ่งที่คิดว่าตัวเองรู้ ถึงจะทำให้การติดต่อสัมพันธ์ใดๆ เพื่อหวังลาภผลประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้น เพราะหากอวดฉลาด ข่มผู้อื่นจนเห็นเด่นชัด ก็อาจทำให้ผิดหวัง ซึ่งวันที่ 12-13 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน        ขยันเข้าสังคม ขยันติดต่อสัมพันธ์ให้มากขึ้นถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำ หรือ การจะหางานสำหรับมนุษย์เงินเดือน บรรลุเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะธุรกิจ งานที่เกี่ยวกับน้ำ สารเคมี หรือ การประมง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง อาจถูกกลั่นแกล้ง ทรยศ หักหลังจากคนที่คุณเชื่อใจ ไว้วางใจ

ความรัก        หากหมกมุ่น คลั่งไคล้กับงานมากเกินไปในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้รักเกิดรอยร้าว คนรัก คู่ครอง หวาดระแวง ไม่ไว้วางใจ จนหมดความสุขได้ สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์ควรระวังเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพัน หากแสดงความใกล้ชิด สนิทสนมมากเกินไป ก็อาจทำให้ประสบภัย…อันตราย

ครอบครัว      ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ที่มีโรคเรื้อรังให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ        วันที่ 12-13 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ   

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะโคจรวิปริตจาก พักร จน ดับ ในเขตราศีตุลย์ และย้อนกลับไปที่ราศีกันย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า..อดใจไว้ก่อนกับสิ่งที่อยากได้ อยากมี อยากเป็น และอดทน อดกลั้นกับอำนาจของกิเลส ตัณหา ราคะ หลีกเลี่ยงการกระทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ก็จะทำให้ชีวิตก้าวพ้นจากเวลาวิบัติจากดาวศุกร์ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook