อ.นำ พยากรณ์ปีเกิดแบบจันทรคติโบราณ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2561

อ.นำ พยากรณ์ปีเกิดแบบจันทรคติโบราณ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2561

อ.นำ พยากรณ์ปีเกิดแบบจันทรคติโบราณ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาจารย์นำ เสขบุคคล พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน 2561 ว่าด้วยวิชาทักษามหายุคศาสตร์ (โหราศาสตร์จันทรคติโบราณ) ในเดือนนี้สถานการณ์ต่างๆ ของโลก และเมืองอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น ความวุ่นวายต่างๆ เริ่มลดน้อยถอยลง น้ำมัน และทองคำจะมีโอกาสขยับตัวขึ้นมีมูลค่าสูงขึ้น แต่ก็มีความผันผวน พืชพันธุ์ ธัญญาหาร อุดมสมบูรณ์ วงการศาสนา หรือการศึกษาจะมีข่าวดีเกิดขึ้น การเมืองการปกครองเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น บุคคลใดตั้งตนอยู่ในศีลในธรรมจะมีความสำเร็จ
ในหน้าที่การงาน และมีความเจริญรุ่งเรืองมาก แต่ถ้าหากทำผิดศีลและกฎหมายจะได้รับทุกข์เป็นอันมาก ห้ามทำบาป หรือสิ่งที่ผิดต่อกฎหมาย

ท่านที่เกิดปีชวดหรือปีวอก

ในเดือนนี้จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุน ประสบความสำเร็จที่ดี

การงาน : มีโอกาสที่จะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง กิจการหรือการลงทุนจะสร้างเงินได้ก้อนโตให้คุณ

การเงิน : จะดีขึ้น จะมีผู้มาช่วยเหลือสนับสนุน ชี้ช่องทางให้เกิดรายได้ หรือผลประโยชน์มากขึ้น

ความรัก : คนที่ยังโสดมีโอกาสที่จะได้เจอเนื้อคู่ หรือคนที่ถูกใจในเดือนนี้ จะมีผู้ใหญ่สนับสนุนแนะนำให้ได้เจอคนดีๆ คนที่แต่งงานแล้วมีโอกาสที่จะได้บุตรในเดือนนี้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ถวายน้ำ หรือทำบุญค่าน้ำค่าไฟ และแผ่เมตตาบ่อยๆ สิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี

ท่านที่เกิดปีฉลูหรือปีระกา

ในเดือนนี้ให้ระวังเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพ และความหงุดหงิด ความใจร้อน ภาระหน้าที่การงานความเคร่งเครียด ความอึดอัดต่างๆ ชีวิตยังอยู่ในทิศทางที่ไม่ค่อยดีนัก หลังจากวันที่ 8 พฤศจิกายน 2561 ไปแล้วมีโอกาสเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น พ้นจากความเคร่งเครียด หรือเจ็บป่วย

การงาน : ให้ระวังปัญหา หรือความเสียหายที่เกิดขึ้นต้องใส่ใจในหน้าที่ให้มาก โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับการให้เครดิตจะมีผลเสียต่อระบบการเงิน

การเงิน : แม้จะอยู่ในทิศทางที่ดี แต่ก็ควรระวังการใช้จ่าย หรือจะมีเหตุให้เสียทรัพย์ เพราะความผิดพลาดในการใช้เงิน

ความรัก : ในช่วงนี้ควรระวังเกี่ยวกับสุขภาพของตนเอง และคู่ครองจะมีปัญหา ทำให้เกิดความหงุดหงิด เพราะเรื่องเล็กน้อย ท่านที่แต่งงานแล้วหรือคนโสดก็ควรระวังจะมีเรื่องไม่เข้าใจกันจนเกิดการวิวาทกันได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ไปกราบไหว้สักการะพระพรหม หรือพระแก้วมรกต เพื่อขอพรให้สิ่งที่ร้ายๆ ความเสียหาย และโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ทุเลาเบาบางหรือหมดสิ้นไป

ท่านที่เกิดปีขาลหรือปีจอ

ในเดือนนี้ชีวิตจะประสบความสำเร็จ มีความเจริญรุ่งเรือง และมีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีโอกาสจะได้รับโชคแบบฟลุคๆ เป็นช่วงเวลาที่ดีเหมาะแก่การสร้างตัวเอง สร้างฐานะให้มั่นคง หากมีสิ่งใดที่ต้องลงมือทำ ให้รีบทำ มีโอกาสจะประสบความสำเร็จมาก

การงาน : จะประสบความสำเร็จที่ดี ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ มีการเปลี่ยนแปลงเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน : จะมีโชค กิจการ หรือการลงทุนจะประสบความสำเร็จ และมีรายได้มาก

ความรัก : คนที่กำลังรักกันอยู่ มีโอกาสได้แต่งงานกัน และมีโอกาสจะได้บุตร คนโสดมีโอกาสได้คู่เป็นคนต่างชาติ ต่างถิ่น ต่างแดน แบบไม่คาดคิดไม่คาดฝัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ไปสักการะพระทองคำที่วัดไตรมิตร หรือกษัตริย์นักรบต่างๆ ศาลหลักเมือง ปล่อยนกปล่อยปลาไหล เพื่อให้กิจการ งานต่างๆ มีความราบรื่นประสบความสำเร็จ ช่วงนี้ควรทำบุญมากๆ หรือบ่อยๆ

ท่านที่เกิดปีเถาะหรือปีกุน

ในช่วงนี้มีโอกาสได้เดินทาง แต่ควรระวังเรื่องสุขภาพ และปัญหาด้านชู้สาว ระวังเกี่ยวกับคำพูดจะเกิดปัญหาความวุ่นวายเกี่ยวกับบริวาร คนรอบข้าง เอกสารสัญญาต่างๆ ต้องระวังจะเกิดความผิดพลาดเสียหายโรคภัยไข้เจ็บที่เกิดขึ้น เป็นโรคเกี่ยวกับภายในช่องท้องเป็นส่วนมาก

การงาน : มีโอกาสได้เดินทาง หรือเกี่ยวข้องกับงานเก่าๆ ที่เคยผ่านมา คนที่ตกงานมีโอกาสได้งานทำในเดือนนี้ แต่ให้ระวังความผิดพลาดที่เกิดจากการเผลอเรอ

การเงิน : มีโอกาสที่จะมีโชค เกี่ยวกับการงาน หรือการลงทุน แต่ระวังอย่าให้ใครยืม เพราะจะได้คืนยาก

ความรัก : อยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังคนรักเก่า จะกลับมาสร้างปัญหา หรือปัญหาที่เกี่ยวกับความยุ่งยาก จุกจิก อารมณ์ ความใจร้อน จะทำให้มีปัญหากันและกัน ให้ระวังเรื่องของคำพูด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ให้ระวังคำพูด หรือระวังจะถูกหลอก ควรทำบุญด้วยการถวายน้ำ ขอพรจากพระแก้วมรกต หรือพระภูมิเจ้าที่ ที่เป็นพระพรหมให้สิ่งต่างๆ ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี บริจาคโลหิต ก็เป็นการแก้ดวงอย่างหนึ่ง

ท่านที่เกิดปีมะโรง ในเดือนนี้มีโอกาสได้โชคลาภจากเพื่อนฝูงสังคม ช่วงนี้ถ้าทำบุญบ่อยมีเกณฑ์จะได้เงินก้อนโต

การงาน : จะประสบความสำเร็จที่ดีได้งาน และได้เงินตามที่ต้องการ การลงทุนการค้าจะได้รับผลประโยชน์ หรือกำไรที่ดีในเดือนนี้

การเงิน : จะมีโชค มีโอกาสได้เงินก้อน เพราะเพื่อนฝูง สังคม คนใกล้ชิด แนะนำมาซึ่งผลประโยชน์ และรายได้ ควรทำบุญมากๆ ในช่วงนี้

ความรัก : คนที่ยังโสดมีโอกาสได้เจอเนื้อคู่เป็นคนที่เคยรู้จักกันมาก่อน หรือเพื่อนฝูงสังคมแนะนำให้ คนที่แต่งงานแล้วควรจูงมือกันไปทำบุญบ่อยๆ แล้วคุณจะมีโชคลาภ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ทำบุญบ่อยๆ ถวายหนังสือสวดมนต์ สร้างพระ หล่อพระ ไปถือศีลปฏิบัติธรรม แล้วสิ่งที่ดีๆ เช่น โชคลาภ หรือเงินก้อนโตจะเกิดขึ้นกับคุณ

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง
ในเดือนนี้มีโอกาสได้เดินทางไกลมีการเปลี่ยนแปลงของชีวิต เช่น ย้ายบ้าน หรือที่อยู่อาศัย เปลี่ยนงาน ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องของอารมณ์ ความหงุดหงิด ความใจร้อน

การงาน : ในช่วงนี้มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงการโยกย้าย ให้ระวังปัญหาที่เกิดขึ้นจะนำความผิดพลาดเสียหาย หรือถ้าทำในสิ่งที่ไม่ดี จะเป็นเครื่องผูกมัดตัวเอง

การเงิน :  ยังอยู่ในช่วงที่ต้องใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมาก ให้ระวังเรื่องของหนี้สิน

ความรัก : จะเกิดเรื่องความหงุดหงิด ความใจร้อน และเกิดการถกเถียงกันถ้าหากใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา ควรระวังเกี่ยวกับการใช้จ่าย เพราะสาเหตุของการทะเลาะกันคือ เรื่องของเงินด้วยเช่นเดียวกัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ถวายผ้าไตรจีวร ถวายดอกไม้หอมๆ ปิดทององค์พระประธาน เพื่อแก้ดวง หรือเสริมดวงให้ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น โยกย้ายไป ได้ที่อยู่อาศัยที่ดีขึ้น

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

ในเดือนนี้เป็นเดือนที่ดีจะประสบความสำเร็จได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือกิจการงานที่ทำอยู่สามารถผ่านพ้นสิ่งต่างๆ ไปได้ด้วยดี ทำให้มีเกียรติ และเครดิตมากขึ้น

การงาน : จะประสบความสำเร็จ โครงการใหม่ๆ หรือจะได้งานใหม่ในทางที่ดี

ความรัก : ยังอยู่ในทิศทางที่ดี แต่ให้ระวังเรื่องของอารมณ์ ความหงุดหงิด ความใจร้อน ห้ามพูดเรื่องเก่าๆ เพราะจะทะเลาะกัน คนโสดมีโอกาสได้เจอคู่ครองหรือคนที่ถูกใจ แต่ให้ระวัง อย่าใจเร็วด่วนได้ เพราะมีเกณฑ์การเสียตัวสูง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ทำบุญเกี่ยวกับถาวรวัตถุ เช่น สร้างศาลาโบสถ์วิหาร อิฐหินดินทราย ชีวิตจะได้มีความมั่นคง หรือมีบ้านเป็นของตัวเอง ไปกราบขอพรจากศาลหลักเมือง ขอให้ชีวิตมีความเจริญรุ่งเรืองผ่านพ้นความอึดอัดขัดข้องต่างๆ ไปได้ด้วยดี

 

ท่านที่เกิดปีมะแม 

ในเดือนนี้ต้องระวังปัญหาที่เกิดจากอารมณ์ความใจร้อน โทสะ ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย

การงาน : ให้ระวังข้อผิดพลาดเสียหาย และจะเกิดปัญหา มีคู่แข่ง หรือคนจ้องคิดร้าย ถูกเลื่อยขาเก้าอี้ ระวังเรื่องการทำผิดพลาดจะตกเป็นคดีความหรือถูกจับได้

การเงิน :  มีเรื่องต้องใช้จ่ายมาก ระวังถ้าให้เงินผู้อื่นยืมจะได้คืนยาก ต้องวางแผนการใช้จ่ายให้รอบคอบไม่เช่นนั้นจะต้องปวดหัวในภายหลัง

ความรัก : ให้ระวังจะเกิดการผิดใจ หรือเกิดปัญหาทำให้ทะเลาะกันปัญหาด้านการเงินที่เกิดจากเพศตรงข้าม ทำให้เกิดความเดือดร้อน คนโสดจะได้คู่ หรือคนถูกใจที่มีปัญหา เข้ามาเบียดเบียน ทำให้เสียเงิน หรือเจอคนที่กำลังมีปัญหาด้านความรักมีเจ้าของอยู่

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ถวายผ้าไตรจีวรหรือดอกไม้สวยๆ ทำบุญเกี่ยวกับพระประจำวันเกิด ถวายอาหารสด ผลบุญจะช่วยให้สิ่งที่ร้ายกลายเป็นดี พยายามควบคุมอารมณ์ และจิตใจของตนเอง อย่าให้หลุดโลกไม่เช่นนั้นจะเกิดปัญหาจนเป็นคดีความได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook