โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์วันที่ 4 - 10 พฤศจิกายน 2561

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์วันที่ 4 - 10 พฤศจิกายน 2561

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์วันที่ 4 - 10 พฤศจิกายน 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหรพันพยากรณ์ ทำนายดวงประจำสัปดาห์วันที่ 4 - 10 พฤศจิกายน 2561 สำหรับ 12 ราศี ใครปัง ใครแป้ก ไปเช็กกัน

 

ผู้เกิดราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

สิ่งที่ตั้งใจจะทำในช่วงนี้ ควรหยุดไว้ก่อน ยังไม่ควรที่จะเริ่มหรือทำอะไรใหม่ๆ เพราะผลลัพธ์อาจไม่ได้ตามที่คาดหมายไว้แต่พี่น้อง คนรอบตัวของค่อนข้างที่จะสำเร็จไปด้วยดีในเรื่องการงาน 

ผู้เกิดราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

จะได้รับข่าวดีเรื่องการงานแต่อาจจะเป็นข่าวดีที่มาพร้อมความอึดอัด แต่ท่านอย่าเพิ่งไปกังวลในส่วนนั้นเพราะยังไงซะก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี หรือได้รับสิ่งดีๆ ให้กับตัวเอง แต่กลับไม่เป็นที่สบายใจเท่าไหร่นัก เพราะในใจเกรงว่าการที่เราได้รับสิ่งดีๆ นี้มาจะไปทำให้คนใกล้ตัวหรือเพื่อนร่วมงานของท่านได้รับผลกระทบ เช่น ได้รับการเลื่อนตำแหน่งการงาน แต่เป็นการมาแทนที่ผู้ร่วมงานท่านอื่น ซึ่งเป็นความเห็นชอบของผู้ใหญ่ จะได้ลาภหากมีการเดินทางออกนอกสถานที่ 

ผู้เกิดราศีมิถุน 15 มิ.ย. – 15 ก.ค

ในรอบสัปดาห์นี้อาจโชคดีได้ลาภเป็นเงินสดก้อนหนึ่ง ญาติพี่น้องนำข่าวดีมาบอก ได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการทำงานเช่นเอกสารต่างๆ หากมีคนใส่ร้าย หรือพูดถึงในเชิงลบ ก็ไม่มีกระทบอะไรมาถึงตัว

ผู้เกิดราศีกรกฎ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

ถือเป็นอีกสัปดาห์ที่ราบรื่น ชื่นมื่น และโชคดีตลอดลอดฝั่ง ตั้งแต่วันที่นี้ไปการทำงาน การติดต่อจะสะดวกยิ่งขึ้น การงานเพิ่มขึ้นไปในทางที่ดี 

ผู้เกิดราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.

ช่วงนี้มีความพยามอยากมากในเรื่องของการทำงาน เพราะด้วยอุปสรรค์หลายๆ อย่างไม่มีความพร้อม แต่ความตั้งใจก็สามารถทำให้ผ่านพ้นไปได้ ไม่ควรทะเลาะกับคนรัก มีโอกาสจะได้รับเงินสดก้อนหนึ่งด้วย 

 

ผู้เกิดราศีกันย์ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.

ในช่วงสัปดาห์นี้หากเป็นไปได้ งดการพบปะเจรจากับผู้คนสักพัก โดยเฉพาะกับเพื่อนบ้าน อาจมีการเข้าใจผิดท่านในบางเรื่องที่มีการพูดคุยไปในภายหลัง งดลงทุน งดให้ยืมเงิน มีโอกาสได้ลาภอยู่บ้าง

 

ผู้เกิดราศีตุลย์ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

ไม่ว่าจะทำอะไรในช่วงนี้มักหลงลืมและประมาทอยู่บ่อยครั้ง อาจเปิดเผยความลับโดยบังเอิญหรือลืมตัว เดินทางด้วยความประมาท 

ผู้เกิดราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

ในสัปดาห์นี้มีความโชคดีอยู่หลายเรื่อง แต่เรื่องสุขภาพอาจจะมีอาการเจ็บป่วย เมื่อยล้าอยู่บ้าง มีโอกาสได้ช่วยเหลือญาติผู้ใหญ่ที่ขัดสนหรือบำเพ็ญตนที่เป็นประโยชน์ ไม่ควรชักนำเพื่อนใหม่เข้ามาในบ้าน 

 

ผู้เกิดราศีธนู 16 ธ.ค. – 14 ม.ค.

มีเรื่องให้ต้องวิตกกังวลนิดหน่อยในช่วงนี้ แต่ด้านการเงิน ยังมีการหมุนเวียนดี ญาติมิตรที่ไปมาหาสู่ อาจนำความไม่สบายใจมาให้ในภายหลัง อารมณ์ที่เคยอึนๆ ก็จะกลับมาสดใสขึ้น ในกลางสัปดาห์นี้

ผู้เกิดราศีมังกร 14 ม.ค. – 12 ก.พ.

ในช่วงนี้ค่าใช่จ่ายค่อนข้างสูงซึ่งก็หาที่มาที่ไปไม่ค่อยได้ ไม่ควรเสนอความคิดเห็นใหม่ๆ หรือแนะนำผลประโยชน์ให้แก่ผู้ใดโดยไม่จำเป็น ได้ลาภจากคนแปลกหน้า หรือคนต่างภาษา 

ผู้เกิดราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 14 มี.ค.

ถือเป็นช่วงเวลาที่มีความสงบสุขมากขึ้นในช่วงสัปดาห์นี้ ตั้งแต่วันที่ ๖ เดือนนี้ดาวอังคารย้ายเข้าราศีกุมภ์ ร่วมพระเกตุ ควรระวังความโกรธ หรือทำอะไรที่เกินกำลัง และความบ้าพลัง 

 



ผู้เกิดราศีมีน 15 มี.ค. – 12 เม.ย.

ช่วงนี้อาจมีความวิตกกังวลกับเหล่าลูกน้องบริวารที่ท่านดูแล แต่ตัวเองก็ยังพอมีเรื่องลาภ การงาน การเงินที่ดีไม่มีอะไรน่าห่วง ระมัดระวังความโกรธง่ายถ้าทำได้ก็จะเป็นการดี 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook