ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน      รับมาก จ่ายมาก การแสวงหารายได้เพิ่มเติมอยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งผลกำไรจากกิจการ หรือ การร่วมหุ้นลงทุนกับมิตรสหาย แต่วันที่ 10-11 อย่าเชื่อใจใครในเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะหากเผลอ ประมาท ก็อาจสูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน       ขยันเข้าสังคม ขยันติดต่อสัมพันธ์ หรือสังสรรค์มิตรสหายในแวดวงอาชีพเดียวกันให้มากขึ้น ก็จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมาอีกมากมาย  มนุษย์เงินเดือนที่กำลังอยากจะเปลี่ยนงานเช่นกัน ในเวลานี้ หากขอข้อมูล ขอความช่วยเหลือ มิตรสหายอาจจะช่วยคุณได้มากกว่างมหางานเอง

ความรัก       เคารพความคิดเห็น และแบ่งเวลาจากการที่จะคิดใส่ใจทุ่มเทกับงานและเงิน ให้เขา/เธอมากพอๆ กัน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด เงิน เงิน เงิน อาจเจิดจ้าบังตาทำให้เกิดความสุข จนเกณฑ์พบรัก ยังไม่ปรากฏในสัปดาห์นี้เลย!

สุขภาพ       อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สุดสัปดาห์ควรระวังการบาดเจ็บ อักเสบบริเวณกล้ามเนื้อขา แขน ไหล่ ที่อาจทำให้ไปไหนไม่ได้เลย

โชคลาภ      วันที่ 10-11 มีเกณฑ์สูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ       วันที่ 11 สิงหาคม ดวงจันทร์ดับอมาวสี ได้เกิดสุริยุปราคาในเขตราศีกรกฎ และจะส่งผลกระทบกับชาวราศีมังกรโดยตรง  จึงเป็นสัญญาณเตือนว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน ควรอดทน อดกลั้น และ ถอย! ในการติดต่อสัมพันธ์ทั้งกับคนรัก คู่ครอง หรือ ผู้อื่นที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจอการแสดงออกที่หวาดระแวง ไม่ไว้ใจ รวมถึงการใช้คำพูด เขียนที่ขาดสติ ก้าวร้าว รุนแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook