ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน      ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะทำให้เกิดรายได้ ลาภผลเพิ่มขึ้นดังที่หวัง และวันที่ 8-10 ควรระวังหากนัดหมายเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็อาจจะล่าช้า หรือ จะติดต่อสัมพันธ์ใดๆ อาจมีเหตุทำให้สูญเสียเงิน โดยเฉพาะหากให้กู้ยืม ก็จะมีเกณฑ์สูงที่จะไม่ได้คืน

การงาน       ขยันมากขึ้นในการติดต่อสัมพันธ์ รวมถึงโอนอ่อนผ่อนตามมากขึ้น และเสียสละมากขึ้น โดยเฉพาะงานบริการ ตัวแทน นายหน้า ถึงจะทำให้งาน ภารกิจนั้นๆ สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังจะไปสัมภาษณ์งาน ตั้งสติ ยั้งคิดให้มากๆ เพราะมีโอกาสถูกลวงล่อ โน้มน้าวใจให้เสียรู้ เสียเปรียบ

ความรัก       จากภารกิจ งานที่กระทำขณะนี้ อาจเป็นเส้นทางที่จะนำไปสู่จุดหมายปลายทางของความรัก แต่ควรระวังหากติดต่อสัมพันธ์ โดยเฉพาะจากการใช้สื่อออนไลน์กับคนต่างชาติ ก็มีเกณฑ์สูงเช่นกันที่จะนำไปความสู่ความหายนะ จากการถูกหลอกลวง ฉ้อฉล! แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว วันที่ 6-8 ระวังที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องจุกจิก เพราะอาจลุกลามกลายเป็นเรื่องใหญ่ที่จะทำให้แตกหักได้

สุขภาพ       เป็นสัปดาห์ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะนัดทำศัลยกรรมความงาม เพราะอาจไม่ได้เป็นดังที่หวังไว้

โชคลาภ       มีเกณฑ์ให้โชคลาภกับผู้อื่นมากกว่า ดังนั้นควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะโคจรวิปริตจาก พักร จน ดับ ในเขตราศีตุลย์ และย้อนกลับไปที่ราศีกันย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า..อดใจไว้ก่อนกับสิ่งที่อยากได้ อยากมี อยากเป็น และอดทน อดกลั้นกับอำนาจของกิเลส ตัณหา ราคะ หลีกเลี่ยงการกระทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ก็จะทำให้ชีวิตก้าวพ้นจากเวลาวิบัติจากดาวศุกร์ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook