ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน       การแสวงหารายได้ด้วยตนเองอาจจะ..ช้า หรือ ไม่ได้ดังที่หวัง แต่หากพึ่งพาอาศัยคนรัก คู่ครอง หรือ หุ้นส่วน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น และวันที่ 6-7 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หรือ หลีกเลี่ยงที่จะจ่ายเงินจำนวนมากๆ ทั้งลงทุน ร่วมหุ้น หรือซื้อของราคาแพงๆ เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะเสียเปล่า!

การงาน       รู้รักษาตัวรอด เป็นยอดดี! ด้วยการหาโล่กำบังมาเป็นเกราะป้องกันตัว มาช่วยเหลือในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ไม่ว่าจะเป็นหุ้นส่วน หรือ คนรัก คู่ครอง ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่หวังสำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่ควรระวังที่จะเผยแพร่ความคิด ไอเดียใหม่ๆ ออกไป เพราะมีโอกาสสูงเช่นกันที่จะถูก “ขโมย”

ความรัก      สัมพันธ์รักที่ไม่ราบรื่น ควรอดทน อดกลั้นที่จะรอคอย มากกว่าดึงดัน ฝืนตามติด ฝืนที่จะพยายามแก้ไขใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถอยหลังแย่ลงไปกว่าเดิม และวันที่ 6-7 ควรระวัง เพราะอาจเป็นวันสิ้นสุด…สุดปลายทางของชีวิตรักก็ได้!

ครอบครัว       สุดสัปดาห์ ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น โดยเฉพาะท่านที่มีโรคเรื้อรังประจำตัว เพราะอาจกำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ        วันที่ 8-10 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ.2561 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความทะเยอทะยาน ที่ยอมทุ่มเททั้งกาย ใจ จะนำไปสู่ความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่ควรระวังอารมณ์กล้าแข็ง ยอมหักไม่ยอมงอ รุนแรง ก็อาจก่อศัตรูได้อย่างง่ายดาย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook