เช็กดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 พฤศจิกายน 2561

เช็กดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 พฤศจิกายน 2561

เช็กดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 พฤศจิกายน 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงแม่นๆ จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook! Horoscope ดูดวงของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนพฤศจิกายน 2561 เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วงในเดือนนี้ไปเช็กกัน

ราศีเมษ  (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้  คุณจะต้องทำใจในหลายๆ อย่าง หากคุณมุ่งหวังในสิ่งใด สิ่งหนึ่งมากๆ จะไม่เป็นดังที่หวังนะคะ หากคุณจะต้องหางานใหม่เพื่อให้ตรงกับความสามารถ หรือตามที่ตนถนัดจะต้องรอไปก่อน ยังไม่ได้รับคำตอบในช่วงนี้อย่างแน่นอน หากคุณทำงานประจำก็ต้องทนไปก่อน จะมีเกณฑ์มีปัญหากับเพื่อนผู้ร่วมงาน ทั้งความคิด และคำพูด ขอให้หลีกเลี่ยงไว้จะดีกับตัวคุณเองค่ะ ทางด้านการเงิน จะมีช่องทางในการหาเข้ามามากกว่าหนึ่งทาง แต่ขอให้คุณซื้อเป็นของมีค่าไว้จะดีที่สุด จะได้ไม่มีทางใช้จ่ายออกไป

ความรัก  ทางด้านความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบคนรู้ใจมากเป็นพิเศษในเดือนนี้  แต่ต้องขอแนะนำไว้ก่อนว่าจะไม่จีรัง ซึ่งเขาคนนี้ไม่ค่อยจะจริงใจเท่าไรนักนะคะ อย่าไปปักใจมากนักค่ะ จะผิดหวังคนเดียวนะคะ  สำหรับคนที่มีคนรู้ใจอยู่ข้างๆ  จะเสียความรู้สึกเป็นอย่างมากกับคนรู้ใจ อาจจะต้องพบกันน้อยลง หรือแยกกันอยู่เพื่อพิจารณาเรื่องราวที่ผ่านมา ในบางรายอาจจะกลับไปเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

ครอบครัว  ในเดือนนี้จะมีเรื่องของสุขภาพของคนในครอบครัว ขอให้ดูแลกันเป็นอย่างดีนะคะ คุณจะเหนื่อยกับการงานจนลืมดูแลสุขภาพของตนเองด้วย อยากขอแนะนำว่าคุณควรหาเวลาพักผ่อนบ้าง ไม่เช่นนั้นอาจจะต้องล้มหมอนนอนเสื่อได้

 

ราศีพฤษภ  (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ มีเกณฑ์ดีมากในเรื่องของเอกสารสัญญา การลงนามต่างๆ ถ้าคุณทำงานที่มุ่งหวังการทำสัญญาใดๆ เดือนนี้สำเร็จค่ะ หากคุณรอข่าวเรื่องงานที่คุณวิ่งเต้นมานาน เดือนนี้เตรียมปากกาด้ามใหม่ไว้ลงชื่อในสัญญาว่าจ้างได้เลยค่ะ หากคุณมีคดีความที่คาราคาซัง เดือนนี้ปิดคดี คุณมีผู้ใหญ่ที่มีอาวุโสสูงกว่าให้การสนับสนุน ขอให้คุณทำงานด้วยความรอบคอบค่ะ เพราะมีความก้าวหน้าค่อนข้างเด่นชัดมากในเดือนนี้ ทางด้านการเงินดีมากเป็นพิเศษ มีรายได้ที่มาจากความสามารถ ได้เงินเดือนขึ้น เงินตกเบิก

ความรัก  ความรักของคุณในเดือนนี้ สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว มีความมั่นคงดี มีความรัก ความจริงใจให้กันเป็นอย่างมาก  คนโสด จะได้พบรักแท้ในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน และคุณจะได้รับข่าวสารจากคนที่คุณรอคอยในเร็วๆ นี้ด้วย

ครอบครัว  ในเดือนนี้มีเกณฑ์ดี มีการเดินทางเกี่ยวกับการทำบุญ หรือไปไหว้พระ มีโชคลาภ ระวังสุขภาพเกี่ยวกับภูมิแพ้ไว้ด้วยค่ะ จะมีข่าวดีเกี่ยวกับงานมงคลของหมู่ญาติซึ่งทำให้ทุกคนคึกคัก สนุกสนาน มีความยินดีปรีดามาก

 

ราศีเมถุน  (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ มีเกณฑ์ดีมาก จะมีการวางรูปแบบ การวางแผนงานที่ดี และมีพื้นฐานความสำเร็จที่แน่นหนาถาวร ที่เกิดจากความรอบคอบของตัวคุณเอง จะมีผู้ใหญ่ใจดีเป็นผู้ชาย อายุแก่กว่ามาช่วยเหลือคุณให้ได้รับความสำเร็จ ให้มีสถานภาพทางการงาน การเงินดีขึ้น หรือจะมีการเปลี่ยนแปลงการดำเนินชีวิตใหม่ที่ดีกว่าเดิม จะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติ ต่างภาษา การเดินทางไปต่างประเทศ หรือมีการลงทุนการค้าร่วมกันก็เป็นได้ในเดือนนี้ค่ะ  ทางด้านการเงิน จะมีไหลมาเทมา ฐานะทางการเงินมั่นคง มีทุกสิ่งที่ปรารถนาในเดือนนี้

ความรัก  ทางด้านความรักของคุณในเดือนนี้ สำหรับคนมีคู่แล้วส่วนใหญ่จะมีเกณฑ์ต้องแยกจากคนรักเป็นการชั่วคราว เพราะตำแหน่งหน้าที่การงานบังคับให้ต้องห่างกัน แต่ความรักก็ยังเป็นความรักอยู่ดีค่ะ สำหรับคนโสด ระวังปัญหาเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับมิตรใหม่ คุณมีเกณฑ์ผิดหวังเสียใจ หรืออกหักชัดมากในเดือนนี้

ครอบครัว   ทางด้านครอบครัว ให้ระวังการเจ็บป่วยของทุกคนไว้ให้มากๆ อย่าเดินทางออกจากบ้านในตอนค่ำมืด ควรระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับยวดยานพาหนะไว้ด้วยค่ะ แต่ถึงอย่างไรก็จะต้องมีการเดินทางไกลในครอบครัวเกิดขึ้นค่ะ สำหรับความเป็นอยู่ จะมีความอุดมสมบูรณ์ดี

ราศีกรกฎ  (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้ จะต้องวิ่งเต้นติดต่องานมากกว่าเดิม ทุกอย่างชะลอตัวล่าช้า ไม่เป็นไปตามที่วาดหวังไว้ ไม่เสร็จตามกำหนด และไม่มีการรักษาคำพูดจากคนที่เขารับปากคุณเป็นมั่นเป็นเหมาะ แต่ดวงยังดี ที่ได้รับความช่วยเหลือจากมิตรต่างเพศที่อายุมากกว่า และให้ความจริงใจกับคุณด้วยค่ะ แต่ถึงอย่างไรกลางเดือนไปแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น  ทางด้านการเงินของคุณก็ติดขัด ไม่คล่องตัวเหมือนเมื่อก่อน อย่างไรก็ประหยัดไว้ให้ดี

ความรัก  ในเดือนนี้ความรักมีเกณฑ์ดี คนโสดจะได้มิตรภาพใหม่ที่คุณรอคอย เป็นคนผิวขาว มีนิสัยดีตามแบบฉบับสุภาพบุรุษ ซึ่งคุณถูกใจมาก  สำหรับคนที่มีคนเคียงข้างแล้ว จะมีเรื่องต้องตัดสินใจบางอย่าง หรือไม่เช่นนั้นจะมีปากเสียงกับคนรักได้ ทางที่ดีหลีกเลี่ยงดีกว่าค่ะ จะได้ไม่มีปัญหา

ครอบครัว  สำหรับครอบครัวในเดือนนี้มีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้งทางด้านคำพูด ขอให้ระมัดระวังให้มาก อย่าอารมณ์เสียกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ปล่อยวางบ้างนะคะ เด็กๆ ในบ้านจะนำความยุ่งยากมาให้ สุขภาพของคนในครอบครัวเดือนนี้ ระวังเรื่องเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ ปอด และหลอดลมค่ะ พักผ่อนให้มากๆ จะช่วยได้

ราศีสิงห์  (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ มีเกณฑ์ดีเกี่ยวกับงาน จะประสบความสำเร็จ มีการติดต่องานแบบวิ่งเต้น นายหน้าทางการค้าอะไรก็แล้วแต่ในเดือนนี้จะได้รับผลดีมากค่ะ จะมีคนผิวสองสี รูปร่างท้วมเข้ามาแนะนำลู่ทางในการดำเนินธุรกิจให้กับคุณ ซึ่งขอให้คุณเก็บคำแนะนำนั้นมาพิจารณาดูค่ะ คุณอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในสิ่งที่ทำอยู่ไปในทิศทางที่ดีขึ้น และอาจจะได้งานพิเศษเข้ามาในช่วงนี้ด้วยค่ะ  ทางด้านการเงิน คุณมีเกณฑ์ดีในด้านรายรับ แต่ก็เข้ามือซ้ายจ่ายมือขวา เก็บไม่ค่อยอยู่ค่ะ ถึงแม้จะมีรายได้จากหลายทางแต่ก็มีรายจ่ายมากมายรออยู่เป็นหางว่าว

ความรัก  ดวงความรักของคุณในเดือนนี้สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้วมีความลงตัวมาก มีการสะสางปัญหาต่างๆ ได้ มีความสุขสมบูรณ์ มีการเดินทางระยะใกล้และไกลรออยู่ สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์พบรักกับคนที่มีอดีตรักร้าวมาก่อน แต่อาจจะเป็นเพื่อนที่ดีของคุณได้ เพราะจริงๆ แล้วเขาก็เป็นคนดี มีฐานะดี นิสัยดีคนหนึ่ง

ครอบครัว  สำหรับครอบครัวในเดือนนี้ มีเกณฑ์การเดินทางไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ อาจจะไปทะเล หรือไม่เช่นนั้นก็จะเดินทางออกนอกประเทศ ไปประเทศเพื่อนบ้าน ระวังสุขภาพไว้ด้วยค่ะ ช่วงนี้มีเกณฑ์เจ็บป่วยออดๆ แอดๆ ระวังแพ้อากาศ

 

 

ราศีกันย์  (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ คุณจะมีการเปลี่ยนแปลงในด้านการงาน ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้รับความยอมรับจากผู้ร่วมงาน ได้รับความสำเร็จ แต่คุณจะมีการผิดหวังจากคนรอบข้างใกล้ตัวเกี่ยวกับคำพูด หรือการกระทำบางอย่างของเขาซึ่งคุณเห็นแล้วไม่ชอบเอามากๆ คุณอาจจะได้ทำในสิ่งที่ไม่คุ้นเคย แต่สามารถเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว และได้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพึงพอใจ  ทางด้านการเงินของคุณ จะมีรายรับที่ดีเข้ามา และคุณจะสามารถจัดการกับรายจ่ายได้อย่างลงตัวเป็นที่สุด

ความรัก  สำหรับคนที่มีคนรู้ใจ คุณมีเกณฑ์ได้รับโชคทางด้านการเงิน ซึ่งเกิดจากการร่วมแรง ร่วมใจกันทั้งสองฝ่าย มีเกณฑ์ดีในด้านงานมงคลอย่างมาก หากคุณลังเลอยู่ ก็รีบตัดสินใจซะนะคะ  สำหรับคนโสดที่รอคอยคนรู้ใจ ใจเย็นๆ นะคะ คุณจะได้พบกับเขาในเดือนนี้ และพบจากการแนะนำของเพื่อนฝูง หรือญาติผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จัก

ครอบครัว  ในเดือนนี้จะมีเกณฑ์ที่เด็กๆ ในบ้านจะไปค้างอ้างแรมที่อื่น ทำให้ทุกคนเป็นห่วง จะมีอารมณ์หงุดหงิดแปรปรวน ทำให้ทะเลาะกับคนในครอบครัวได้ ขอให้ไปทำบุญ หรือนั่งสมาธิ จิตใจจะได้สงบลง เย็นลงบ้างค่ะ ทางด้านสุขภาพ ระวังโรคเครียดจะเล่นงานนะคะ พักผ่อนมากๆ จะได้ผ่อนคลายลงได้บ้าง

 


ราศีตุลย์  (17 ต.ค.-15 พ.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานในเดือนนี้ คุณจะมีสิ่งดีๆ เกี่ยวกับด้านการงานเข้ามา แต่ขอให้คุณใจเย็นๆ เพราะว่าสิ่งที่คุณรอคอยนั้นจะยังไม่เกิดในตอนนี้ ต้องล่วงเข้ากลางเดือนไปแล้วจะเริ่มเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น จะมีการเดินทางในการงาน และจะได้รับความสำเร็จในการติดต่อการงาน หรือการค้า จะได้พบมิตรภาพใหม่ ซึ่งจะพาคุณไปประสบความสำเร็จในอนาคต  ทางด้านการเงิน จะมีการติดขัดในช่วงต้น แต่กลางเดือนไปแล้วจะเริ่มลงตัวมากขึ้น

ความรัก  สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว คุณจะได้รับความสุขเป็นอย่างมาก คนรักของคุณจะเปลี่ยนแปลงตัวเองดีขึ้นจนคุณพึงพอใจ แต่อย่างไรก็แล้วแต่ ควรจะปรับทั้งสองคนนะคะ จะได้มีความอบอุ่นเป็นที่สุดค่ะ สำหรับคนโสด จะได้พบมิตรใหม่ที่คุณถูกใจมากๆ จนคุณรู้สึกอิ่มเอิบใจ ระวังจะสมบูรณ์ขึ้นนะคะ เดี๋ยวจะใส่เสื้อผ้าไม่สวย

ครอบครัว  ในครอบครัวเดือนนี้ ให้ระวังการเจ็บป่วยเป็นไข้เล็กๆ น้อยๆ  สำหรับผู้อาวุโสในครอบครัว ให้ระวังสุขภาพให้มากๆ เกี่ยวกับระบบช่องท้อง ขอให้ทำบุญทำทาน ตักบาตรกันทุกคนในครอบครัวจะดีมากๆ เพราะจะมีอะไรดีๆ เกิดขึ้นในเร็ววันนี้ เกี่ยวกับโชคลาภบางอย่าง

ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ ต้องมีความอดทนให้มากๆ นะคะ หนักเอาเบาสู้ไว้ค่ะ ถึงแม้ว่างานจะหนักแต่จะมีผลลัพธ์ที่ดีในอนาคต ผู้ใหญ่ให้ความเมตตาเป็นอย่างดี แต่ยังไม่สามารถที่จะผลักดันสิ่งดีๆ ให้คุณในช่วงนี้ได้ จึงขอให้คุณอดทนไปก่อน อย่าวู่วามตัดสินใจทำอะไรลงไปเพราะอารมณ์โดยเด็ดขาด  ทางด้านการเงิน คุณจะมีเกณฑ์ใช้จ่ายเพื่องานสังคม หรือเพื่อการรักษาหน้าบางประการ แต่คุณจะมีโอกาสในด้านของรายได้พิเศษเข้ามาในเดือนนี้

ความรัก  สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว ช่วงเดือนนี้จะต้องระวังปัญหาการทะเลาะเบาะแว้งกับคนรัก ขอให้คุณใจเย็นๆ ไว้ อย่าวู่วาม อาจจะมีเกณฑ์ดีขึ้นหากคุณหักห้ามอารมณ์ฉุนเฉียวได้ค่ะ  สำหรับคนโสด จะมีโชคด้านความรัก มีเปอร์เซ็นต์ที่จะได้พบคนรู้ใจมากเป็นพิเศษในเดือนนี้

ครอบครัว  ในช่วงเดือนนี้มีการจับจ่ายใช้เงินซื้อของมีค่าเข้าบ้าน เนื่องจากเกิดความเสียหายบางอย่างกับข้าวของ จะมีเรื่องวุ่นวายมากบางอย่างเกิดขึ้น ซึ่งอาจจะเป็นคนในบ้านหรือคนนอกบ้านนำเรื่องมาให้ ระวังเกี่ยวกับนักย่องเบาไว้ด้วยค่ะ เพราะมีเกณฑ์เสียของมีค่าค่ะ ทางด้านสุขภาพ ขอให้ระวังการเจ็บป่วยแบบกะทันหัน ไม่ทันตั้งตัวด้วย 

ราศีธนู (16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ มีคนเข้ามาช่วยเหลือ หรือได้เพื่อนร่วมงานที่ดีที่จะมาช่วยคุณทำงานให้บรรลุเป้าหมายที่วางไว้ หรือได้รับหน้าที่รับผิดชอบจากทางเจ้านาย จะมีข่าวดีจากทางไกล หรือได้ติดต่อกับคนต่างชาติ ต่างภาษา อาจจะได้เดินทางเพื่อการงานอย่างกะทันหัน ขอให้เตรียมตัวให้พร้อมนะคะ  ทางด้านการเงิน คุณจะเป็นคนที่หาเงินคล่อง แต่จะมีเรื่องจ่ายไม่หยุดหย่อน หากไม่ฟุ่มเฟือยจนเกินไป รับรองได้ว่าคุณจะมีเงินเก็บมากกว่าใครๆ 

ความรัก  ทางด้านความรัก คนที่มีเจ้าของแล้วมีความสุข อบอุ่นดีมากค่ะ แต่คุณก็จะเหนื่อยมากกับทุกอย่างในครอบครัวจนน้ำหนักลดไปเลยค่ะ สำหรับคนโสดจะมีข่าวเกี่ยวกับคนที่ลุ้นๆ มาเข้าหู จนทุกคนลุ้นกันตัวโก่ง เห็นทีต้องขอบอกว่าคนที่มาชอบพอ เขาจะเข้ามาเปลี่ยนแปลงความรักของคุณไปในทางที่ดีเร็วๆ นี้

ครอบครัว  ในครอบครัวอบอุ่นดีค่ะ มีความราบรื่นในครอบครัว มีโชคจากการเสี่ยง หรือได้รับรางวัลสลากแบบไม่คาดคิด แต่ขอให้ระวังระบบฟืนไฟในบ้านไว้ด้วยค่ะ  ในเรื่องสุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงในเดือนนี้ค่ะ แต่ขอให้ระวังความประมาทของตนเอง อาจจะหกล้ม หรือลื่นไถล

ราศีมังกร (14 ม.ค.-12 ก.พ.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้ มีเกณฑ์ดีมาก มีความสำเร็จที่รอคอย มีความราบรื่นดีมาก มีความคิดที่จะริเริ่มในการทำธุรกิจการค้า ขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งลงทุนในช่วงนี้ ให้รออีกสักระยะหนึ่งจะมีเกณฑ์ดีมากกว่า จะได้รับความก้าวหน้าจากงานที่ทำอยู่เป็นประจำ มีเพื่อนร่วมงานหน้าใหม่ ที่จะมาร่วมกันทำงานให้ลุล่วง และได้รับคำชมเชยจากเจ้านาย หรือได้รับรางวัลพิเศษค่ะ  ในด้านการเงิน ถือว่ามีรายรับเข้ามาไม่ขาดสาย และคุณจะได้รับของมีค่าบางอย่างที่อยากได้มานานในเดือนนี้ด้วย

ความรัก  ทางด้านความรักสำหรับคนโสดในเดือนนี้ จะพบมิตรต่างเพศ และมีความสมหวังในอนาคต เป็นคนดี น่าจะเป็นคนทางไกล หรือทำงานเกี่ยวกับคนต่างชาติ ต่างภาษา อาจจะได้รับการแนะนำจากเพื่อน หรือผู้ใหญ่ก็ได้ค่ะ  สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว จะได้เดินทางไปท่องเที่ยวกับคนรัก แต่ระวังของหายไว้ด้วย

ครอบครัว  ในครอบครัวมีความสัมพันธ์กันเป็นอย่างดี มีเกณฑ์การเดินทางเกิดขึ้นในหมู่ญาติหรือพี่น้อง มีเกณฑ์ได้ของใหม่เข้าบ้าน  สุขภาพของบุตรหลานหรือบริวาร ขอให้ระวังไว้ให้มาก อาจจะเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ ส่วนสุขภาพของผู้ใหญ่ ระบบขับถ่ายไม่ค่อยดีนัก แต่ก็ไม่หนักหนา


ราศีกุมภ์  (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้ คุณมีเกณฑ์เด่นมากในเรื่องของความก้าวหน้าในอาชีพการงานที่ทำอยู่ประจำ หากคุณรองาน คุณจะมีข่าวดี จะลงทุนทำอะไรก็ได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี ได้รับแรงสนับสนุนจากคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน หรือบริวาร คุณจะมีข่าวดีเกี่ยวกับการศึกษาหลักสูตรระยะสั้น อาจจะได้รับทุนจากทางองค์กรหรือบริษัท ซึ่งถือว่าเป็นความก้าวหน้าที่ดีมากค่ะ ทางด้านการเงินของคุณดีมาก มีรายรับดีจริงๆ มีรายได้มากกว่าสองทาง จะเป็นค่าคอมมิชชั่น หรือรายได้พิเศษจากทางอื่น เป็นเดือนที่รายรับดีมาก

ความรัก  เดือนนี้คนที่มีคนรู้ใจแล้ว จะมีความทุกข์ร้อนบางอย่างเกิดขึ้น ไม่สุขสมหวังเหมือนแต่ก่อน อาจจะมีเรื่องที่เข้าใจผิดกัน ขอให้รอมชอมไว้นะคะ อย่าบุ่มบ่ามใจร้อน เรื่องทุกอย่างจะคลี่คลายได้โดยใช้สติค่ะ คนที่ยังโสด จะได้พบมิตรต่างเพศที่มีเจ้าของแล้ว เห็นทีควรจะบอกผ่านดีกว่านะคะ จะได้ไม่เสียใจทีหลัง

ครอบครัว  เป็นช่วงเดือนที่มีโชคมากๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านเงินทอง หรือข่าวมงคล ซึ่งคุณจะมีความสุขมากๆ แต่ขอให้ระวังเรื่องของสุขภาพของคุณ และคนในครอบครัว อาจจะเกิดจากความประมาท ไม่ทันระวังตัว ลื่นล้ม หกล้ม ถูกของมีคมบาด ระวังด้วย

ราศีมีน  (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ มีเกณฑ์ดีมาก อาจจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการเลื่อนตำแหน่ง เลื่อนขั้น และการเดินทางไกลเนื่องด้วยหน้าที่การงาน มีความก้าวหน้าในการติดต่องานเป็นอย่างมาก มีบริวารมากมาย และได้รับความนิยมชมชอบจากคนในที่ทำงาน เนื่องจากผลงานที่คุณทำไว้ ระมัดระวังคำพูด หรือการหวังดีกับเพื่อนจะกลายเป็นปัญหาขึ้นมาได้ค่ะ ทางด้านการเงิน ในเดือนนี้มีลู่ทางที่จะแสวงหาเงินตราประเภทรายได้พิเศษจะมีเข้ามาให้คุณได้ทำ และเป็นเดือนที่การเงินของคุณลงตัวมากที่สุด

ความรัก  สำหรับคนที่ยังโสด คุณมีเกณฑ์พบรักกับมิตรต่างเพศ เป็นคนที่มีเสน่ห์เอามากๆ มีคนชอบมากกว่าหนึ่งคน ซึ่งคุณคงจะต้องเจอคู่แข่งที่น่าลำบากใจแล้วล่ะค่ะ สำหรับคนที่มีคนรู้ใจอยู่เคียงข้าง จะมีความคิดที่ไม่ลงรอยกันสักเท่าไหร่ สิ่งที่คุณหวังจากคนรักช่างไม่เป็นดังใจนึกเลยค่ะ อย่าไปหวังอะไรมากมายนะคะ ถึงอย่างไรก็มีความเข้าใจกันเป็นอย่างดี

ครอบครัว  สำหรับครอบครัวในเดือนนี้จะมีข่าวดีเกี่ยวกับสมาชิกใหม่ในครอบครัว หรือเด็กๆ ในครอบครัวทำเรื่องน่าปีติให้ทุกคนยินดี มีความสุข ระวังสุขภาพของผู้สูงอายุไว้ด้วยค่ะ จะเกี่ยวกับการแพ้อากาศ ไม่มีเกณฑ์อุบัติเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook