ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ...ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ...ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนพฤศจิกายน จากใบไม้เปลี่ยนสี จนร่วงหล่นบนดิน เหลือแต่ลำต้นที่เดียวดาย ธรรมชาติที่ผันแปรที่ใช้พลังแรงขนาดไหน ก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ จากดาวอังคาร สัญลักษณ์ของพลัง แรงแห่งอารมณ์ ได้โคจรจากราศีมังกร เข้ามาสถิตร่วมกับ ดาวเนปจูน สัญลักษณ์แห่งม่านลวงตา มายาแห่งใจในเขตราศีกุมภ์นั้น จะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

ระวัง สัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะตามตื๊อ ตามติด หรือใช้อารมณ์ในการแก้ไขปัญหา เพราะมีโอกาสสูงว่า ยิ่งอยากแก้ไข ยิ่งเร่งร้อนที่จะกระทำสิ่งใด โดยเฉพาะการใช้ไสยเวท มนตร์ดำใดๆ ก็อาจเป็นตัวเร่งที่จะทำให้แตกหัก เลิกร้าง จากกันในที่สุด! อยู่อย่างสงบ สยบความเคลื่อนไหวใดๆ จะดีกว่าไหม? เรื่องบ้านพัก ที่อยู่อาศัย หรือเรื่องภายในครอบครัว ถึงไม่เห็นด้วยก็อย่าค้าน ถึงจะทำให้พบกับความสุขจากรักที่รอคอยมานานแสนนาน

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าอยากหารักก็เช่นกัน ระวังคนต่างชาติ มารศาสนา อลัชชี อาจมาลวงล่อทำให้หลงผิด เข้าใจผิด จนโอกาสที่คิดว่าจะได้มา ก็อาจเป็นการสูญเสียซึ่งมากกว่า แค่เสียใจ!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ...สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทร์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-3, 10-11, 14-16, 21-23, 30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook