ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ...รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน        ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมาในการติดต่อสัมพันธ์ถึงจะทำให้เกิดลาภผลเพิ่มเติมมากยิ่งขึ้น แต่ถ้าใช้เล่ห์ลวง โน้มน้าวใจ สร้างภาพ ก็อาจทำให้ผิดหวังได้ เพราะโลภมากเกินไป ลาภอาจหายหมด!

การงาน       การเสนอความคิดเพื่อการลงทุน ร่วมหุ้น หรือ วางแผนงาน โครงการ หรือสัมภาษณ์งาน วันที่ 29-30 จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสมากขึ้น แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรอดทน อดกลั้นที่จะใช้อารมณ์รุนแรง ดุด่าว่ากล่าวพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะอาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะย้อนกลับมาทำร้ายตัวเองได้ในเวลาอีกไม่นาน!

ความรัก       ควรระวัง หากงมงาย หมกมุ่นในความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน แล้วนำมาเป็นประเด็นขัดแย้งกัน ก็อาจทำให้รักร้าว รอวันที่จะแตกหัก สำหรับคนโสด ถึงใจอยากจะรัก อยากจะไขว่คว้าหารัก อยากมีใครสักคนให้หายเหงาใจ แต่สัปดาห์นี้อาจเป็นแค่คว้าลม ชมแต่เงา ที่ยังไม่มีเกณฑ์ให้เห็นเด่นชัด!

ครอบครัว      ใส่ใจ บริวาร สัตว์เลี้ยงในบ้านให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือก่อเรื่องทำให้เดือดร้อนยุ่งยากได้ ซึ่งวันที่ 31 ตุลาคม - 1 พฤศจิกายน ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ        อาจได้โชคมีลาภ แต่ระวัง หากประมาท ก็อาจเป็นทุกขลาภ จากลาภที่ได้มาก็อาจทำให้เกิดทุกข์ทั้งกายและใจ

คำแนะนำ      จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีพิจิก ตำแหน่งกลางฟ้า บนศีรษะของชาวราศีกุมภ์ นั่นคือ สัญญาณบอกว่า หากประพฤติดี จิตใจดี มีศีลธรรมแล้ว ก็จะนำพาโชคลาภ ผลประโยชน์มาให้ทั้งเรื่องงาน เงิน และ ความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook