ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน       ลาภ ผลประโยชน์อาจได้มาจากครอบครัว งานประจำ หรือซื้อ-ขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง แต่วันที่ 29-30 มิตรสนิทคิดไม่ซื่อ ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ให้กู้ยืม ติดตามทวงถามเพราะนอกจากจะไม่ได้คืนแล้ว ยังอาจถูกนินทาว่าร้ายที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอีก

การงาน       การติดต่อสัมพันธ์กับคนต่างชาติในสัปดาห์นี้ควรระวัง อาจถูกลวงล่อ โน้มน้าวใจที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ และควรหลีกเลี่ยงที่จะ “พูดมาก” ต่อล้อต่อเถียงกับเพื่อนร่วมงาน หรือ ดุด่าว่ากล่าวลูกจ้าง พนักงาน เพราะอาจก่อศัตรูที่เป็นอันตรายได้                                                       

ความรัก       หากขัดแย้งกันด้วยเรื่องเงินทอง ผลประโยชน์ในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้รักไม่รื่นรมย์ มิตรภาพกับมิตรสหายอาจต้องแตกหัก สำหรับคนโสด ที่กำลังเริ่มต้นสัมพันธ์รักกับชาวต่างชาติ ควรมีสติ พิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูก...หลอกลวง!

สุขภาพ       พักผ่อนให้เพียงพอ หลีกเลี่ยงที่จะใช้ร่างกายอย่างหักโหม ทั้งจากการทำงาน หรือการออกกำลังที่มากเกินไป เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ        มีเกณฑ์สูญเสียมากกว่าที่จะได้ ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 16 พฤศจิกายน ดวงอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป การเปลี่ยนแปลงบ้าน ที่อยู่อาศัยให้ “ดี” ขึ้น ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มีความสุขสบายมากยิ่งขึ้น ก็จะเป็นสัญญาณที่ดี ที่จะทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook