ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน        สัปดาห์แห่งการพึ่งพาอาศัยสติปัญญา การติดต่อเจรจา ทั้งจาก คนรัก คู่ครอง หรือหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ถึงจะทำให้เกิดลาภผลมากยิ่งขึ้น แต่วันที่ 29-30 ควรอดทน อดกลั้นให้มากๆ หากเจอคำพูดแบบปากร้าย การเขียนที่ประชดประชัน ถึงจะไม่เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

การงาน       หากคิดจะเสนอแผนงาน ขอทุน หรือจะสัมภาษณ์งาน ควรทำให้เลิศหรูดูสง่า งดงามให้มากที่สุด แสดงความตั้งใจกระทำอย่างจริงจัง ถึงจะมีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง และวันที่ 31 ตุลาคม - 1 พฤศจิกายน ควรระวัง อย่าประมาท หากจะมีการเดินทาง หรือ นัดประชุมสำคัญๆ เพราะอาจมีเหตุทำให้ล่าช้า หรือไม่สามารถไปตามนัดได้

ความรัก       ปากร้ายใจดี อายุอ่อนกว่า มองหาให้ดีๆ ค้นหาให้เจอ เพราะเขา/เธอคนนั้นอาจเป็นเนื้อคู่ของคุณ สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ระวังเงินทองของบาดใจ เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทกับเขา/เธอในสัปดาห์นี้!

ครอบครัว      สุดสัปดาห์ ใส่ใจดูแลบุพการี ญาติผู้ใหญ่ให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ        พลิกผันไม่แน่นอน โดยเฉพาะวันที่ 29-30 ควรพิจารณาให้รอบคอบเป็นพิเศษ ได้มาก เสียหมด! อาจเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะโคจรวิปริตจาก พักร จน ดับ ในเขตราศีตุลย์ และย้อนกลับไปที่ราศีกันย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า..อดใจไว้ก่อนกับสิ่งที่อยากได้ อยากมี อยากเป็น และอดทน อดกลั้นกับอำนาจของกิเลส ตัณหา ราคะ หลีกเลี่ยงการกระทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ก็จะทำให้ชีวิตก้าวพ้นจากเวลาวิบัติจากดาวศุกร์ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook