หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันศุกร์ 19 ตุลาคม 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันศุกร์ 19 ตุลาคม 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันศุกร์ 19 ตุลาคม 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอดูตาบอดทิพยเนตร  ดูดวงประจำวันศุกร์ 19 ตุลาคม 2561 สำหรับดวงวันเกิดทั้ง 7 วัน ดังต่อไปนี้

 

เกิดวันอาทิตย์  ดูเหมือนว่าจะเป็นคนสองบุคลิกนะวันนี้ ประเภทบทดีก็ดีใจหาย แต่ถ้าร้ายแล้วใครอย่ามาเข้าใกล้ก็แล้วกัน การเงินจะมีโชคจากเพศตรงข้าม ความรักวันนี้อาจรู้สึกเหงาบ้าง แต่ก็ช่างมันฉันไม่แคร์ 

เกิดวันจันทร์  จะได้พบเพื่อนเก่า หรือคนที่เคยรู้จักมักคุ้นกันมาตั้งแต่สมัยอดีต รวมไปถึงการที่จะได้เข้าไปอยู่ในสังคมแบบเดิม ๆ การเงินจะมีโชคโดยไม่คาดฝัน รักแรกพบ หรือรักวัยใสอย่าเพิ่งเซย์เยส เพราะมันอาจจะเป็นเพียงความลุ่มหลง หรือภาพลวงตาเท่านั้น

เกิดวันอังคาร  จะลำบากใจกับการเป็นคนกลาง สำหรับผู้ที่จะทำธุรกรรมอะไรก็ต้องอ่านให้ดี หรือไม่ก็ต้องคุยให้เคลียร์ มิเช่นนั้นอาจมีเรื่องมีราวตามมาทีหลัง การเงินจะได้รับความช่วยเหลือเกื้อกูลจากผู้หลักผู้ใหญ่ คนโสดวันนี้ยังไม่ต้องถามหาคำว่าความรัก มีคู่แล้วมีดวงห่างเหินกัน 

เกิดวันพุธ  ปัญหาเก่า ๆ จะเข้ามาแบบไม่รู้จักจบจักสิ้น หรือหากจะปวดหัวเพราะคนมันก็คน ๆ เดิมนั่นแหละที่สร้างปัญหาให้ การเงินรับทรัพย์ แต่อาจจะปวดหัวเพราะบริวาร ความรักให้ระวังความมีทิฐิของตัวเอง หากมีเยอะลดลงบ้างก็น่าจะดีเหมือนกัน ยิ่งคู่รักที่กำลังมีปัญหาแล้วไม่ยอมถอยกันคนละก้าวก็ระวังจะพังเอาง่าย ๆ

เกิดวันพฤหัสบดี  ระวังความขัดแย้งกับคนที่มีอะไรพอ ๆ กัน แต่สุดท้ายจะรอมชอมกันได้ การเงินผ่านไปได้แบบถู ๆ ไถ ๆ ความรักวันนี้ต้องดูแลอารมณ์ของตัวเองให้ดี ๆ เพราะถ้าปี๊ดขึ้นมาเมื่อไหร่แล้วอะไรก็ย่อมเกิดขึ้นได้

เกิดวันศุกร์  ต้องสะสาง หรือแก้ไขปัญหาเก่า ๆ มิเช่นนั้นจะกลายเป็นดินพอกหางหมู การเงินมีลาภลอย แต่อย่าใช้เพียงเพื่อตอบสนองตัณหาของตัวเอง ความรักหากมีใครเข้ามาขายขนมจีบในวันนี้ ระวังจะมีเรื่องของผลประโยชน์แอบแฝง 

เกิดวันเสาร์  ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นขอให้คิดบวกเข้าไว้แล้วจะมีความสุข การเงินมีรายจ่ายประจำ หรือรายจ่ายที่ขัดไม่ได้ คนโสดเพื่อนสนิทอาจเปลี่ยนสถานะมาเป็นคนพิเศษที่รู้ใจ มีคู่แล้วนิ่งเข้าไว้จะดีกว่า

 

หมอดูตาบอดทิพยเนตร รับดูดวงทางโทรศัพท์อย่างแม่นยำด้วยไพ่พรหมญาณ สนใจติดต่อได้ที่ FB : หมอดูตาบอดทิพยเนตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook