ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน        รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่วันที่ 23-25 ควรใส่ใจ ดูแลบริวาร คนรับใช้ หรือสัตว์เลี้ยงแสนรักให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ ก่อเรื่อง ทำให้ร้อนใจ และสูญเสียเงินทอง ของมีค่าได้

การงาน       การติดต่อสัมพันธ์ที่ตรงไปตรงมา มีโอกาสสูงที่จะโน้มน้าวใจคนฟังให้เชื่อถือ ศรัทธาอย่างง่ายดาย แต่ควรระวังหากมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจ “ถูก” ล่อลวงจนเสียรู้ เสียเปรียบด้วยเช่นกัน ซึ่งวันที่ 26-28 ควรระวังให้มากขึ้น

ความรัก       สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็ยังพร้อมที่จะสนับสนุน ผลักดันอยู่เบื้องหลัง แต่สำหรับคนโสด พิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะมีสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่อยู่ในสถานะที่ต่ำกว่า ที่อาจเป็นลูกจ้าง หรือ ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะมีเกณฑ์ที่จะนำความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้ในเวลาอีกไม่นาน

สุขภาพ        วันที่ 23-25 อย่าประมาทกับความเร็ว เพราะอาจเป็นเหตุ/ภัย ที่จะทำให้บาดเจ็บอย่างกะทันหัน

โชคลาภ       วันที่ 22-24 อาจได้โชคมีลาภ แต่ระวังอาจมีเหตุพลิกผัน จากโลภมาก ลาภหายหมดได้เช่นกัน   

คำแนะนำ      จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น เครียดหนักกว่าเดิม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook