ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน         รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ควรระวังหากรู้มาก โลภมากเกินไปอาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ และหากเซ็นสัญญาลงนามใดๆ ก็อาจทำให้ร้อนใจ เสียใจในภายหลังด้วยเช่นกัน ซึ่งวันที่ 26-28 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน        เป็นสัปดาห์แห่งการสร้างกำลังใจให้กับตัวเอง หรือกับลูกน้อง พนักงานคนสำคัญที่อาจกำลังท้อแท้ หดหู่ หมดกำลังใจจนอาจทำให้งานที่กำลังมีปัญหาอยู่ล้มเหลว หมดทางเยียวยาแก้ไขไปเลย และสัปดาห์นี้ หากวันที่ 22-24 มีนัดหมายสำคัญ ก็ควรเตรียมความพร้อมไว้ อย่าประมาท เพราะอาจมีอุปสรรค ไม่ราบรื่น ปลอดโปร่งนัก

ความรัก         ยอมรับฟัง แลกเปลี่ยนความคิดเห็นของเขา/เธอให้มากขึ้น รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคนรัก คู่ครองที่อาจมีอารมณ์แปรปรวนมากในสัปดาห์นี้ ถึงจะทำให้รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด ควรระวังเพศตรงข้ามที่วิ่งรี่เข้ามาพัวพันในสัปดาห์นี้ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะไม่จริงจัง ไม่จริงใจ

ครอบครัว       ใส่ใจ คนรับใช้ บริวารที่ดีๆ ที่อยากเก็บรักษาไว้ให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์ที่เขาอยากจะลาออก เปลี่ยนงานแล้ว!

โชคลาภ        การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดอยากจะเสี่ยง

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรวิปริต พักร ดับในเขตราศีกำเนิด โดยสถิตร่วมกับดาวพุธ ซึ่งตามคำโบราณท่านว่าไว้ พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมัวเมาทำให้หลงจนซมซาน จึงควรระวังกิเลส ตัณหา ความอยากได้ อยากมี อยากเป็น จากพลังของดาวศุกร์และดาวพุธ โดยไม่มีการยับยั้งชั่งใจ พิจารณาให้รอบคอบ ก็จะทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook