ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน        ระมัดระวัง รอบคอบให้มากขึ้นที่จะแสวงหาลาภผลเพิ่มเติม ทั้งจากการลงทุนทำการค้า เก็งกำไร หรือให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน เพราะมีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอนสูงมาก

การงาน       การเสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ หรือ การเริ่มต้นงานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจต้องใจเย็น ใช้ความอดทน อดกลั้นในการนำเสนอให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง สำหรับคนหางานที่กำลังท้อแท้ วันที่ 24-26 หากคุยกับมิตรสหายในแวดวงอาชีพเดียวกัน ก็อาจโชคดี แต่อย่าคาดหวังมากนัก!

ความรัก      ขยันที่จะใช้ทั้งภาษากาย ภาษาใจ ในการสื่อสารกับคนรัก คู่ครอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข และโรแมนติกมากขึ้น สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์หากเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาใดๆ ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ที่จะมาทำให้ชีวิตคุณเปลี่ยนแปลง

สุขภาพ       อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการบริโภคเนื้อวัว อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ      วันที่ 26-28 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร

คำแนะนำ      จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง  ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook