ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน        จากตอนบ่ายของวันที่ 24 ไปแล้ว อาจได้ลาภผลเพิ่มเติมจากการติดต่อสัมพันธ์ แต่ควรผูกพัน ทำสัญญาให้แน่นหนา ไม่อย่างนั้นอาจถูกเลื่อนนัด หรือ ปฏิเสธการจ่ายเงินในภายหลังได้ แต่วันที่ 22-23 ควรระวัง รอบคอบให้มากขึ้น เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงิน เสียโอกาสอย่างไม่คาดฝัน

การงาน        การเสนอความคิดอย่างสร้างสรรค์ หรือ การปรับเปลี่ยนความคิดไปตามสถานการณ์ รวมถึงแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันถึงจะมีโอกาสสำเร็จตามที่คิด แต่วันที่ 24-26 ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์กับผู้มีอำนาจ หรือ ผู้ใหญ่ นายงาน สำหรับมนุษย์เงินเดือน โดยเฉพาะจะขอความช่วยเหลือใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ผิดหวัง!

ความรัก        หลีกเลี่ยงที่จะระบายอารมณ์ใส่คนรัก คู่ครอง เพราะอาจกระทบต่อสัมพันธ์รัก เกิดความรู้สึกที่ชืดชาของเขา/เธอ มีความเบื่อหน่ายกันมากขึ้น มีรอยร้าวมากขึ้น แค่รอวันที่แตกสลายเท่านั้น สำหรับคนโสด เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามให้มากขึ้นเช่นกัน เพราะมีโอกาสสูงที่จะนำเหตุ/ภัยมาให้ร้อนใจ

โชคลาภ      การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก โดยเฉพาะวันที่ 22-24 ควรระวังเป็นพิเศษ

สุขภาพ       วันที่ 22-24 ควรระวังหากจะบริโภคอาหารทะเล เพราะอาจทำให้ปวดท้อง ท้องเสีย อาหารเป็นพิษได้

คำแนะนำ     จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ.2561 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความทะเยอทะยาน ที่ยอมทุ่มเททั้งกาย ใจ จะนำไปสู่ความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่ควรระวังอารมณ์กล้าแข็ง ยอมหักไม่ยอมงอ รุนแรง ก็อาจก่อศัตรูได้อย่างง่ายดาย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook