โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 14 - 20 ต.ค. 2561 ใครปัง ใครแป้ก

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 14 - 20 ต.ค. 2561 ใครปัง ใครแป้ก

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 14 - 20 ต.ค. 2561 ใครปัง ใครแป้ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหรพันพยากรณ์ ทำนายดวงประจำสัปดาห์วันที่ 14 - 20 ต.ค. 2561 สำหรับ 12 ราศี ใครปัง ใครแป้ก ไปเช็กกัน 

ผู้เกิดราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

สิ่งแวดล้อมใกล้บ้านท่านกำลังมีการเปลี่ยนแปลง พยายามควบคุมอารมณ์ในช่วงนี้อาจมีเรื่องให้หงุดหงิดง่าย หรือผู้ใหญ่ของท่านก็มักจะหงุดหงิดใส่ง่ายๆ มีความวิตกกังวลง่ายจิตใจอ่อนแอกว่าที่เคยเป็น

ผู้เกิดราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

ช่วงนี้ท่านจะมักเจอคนที่มีลักษณะนิสัย ชอบนินทา หรือชอบใส่ร้ายผู้อื่นบ่อยๆ รวมถึงตัวท่านเองก็จะถูกนินทาไปด้วย แต่ไม่มีใครเชื่อเขาคนนั้นเพราะความดีที่ท่านมี เพื่อนต่างภาษาจะนำลาภมาให้ ความรักราบรื่นดี

ผู้เกิดราศีมิถุน 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.

หากรู้ว่าตัวเองมีศักยภาพมากเพียงใดก็ยังไม่ควรแสดงออกมากไปในช่วงนี้ รวมถึงการแสดงความคิดเห็นด้วย นอกจากจะเป็นงานของตัวเองที่ไม่ข้องเกี่ยวกับใคร

ผู้เกิดราศีกรกฎ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

หากมีหนี้สินหรือเรื่องอะไรที่มีปัญหาอยู่ก็ตามในช่วงนี้จะสามารถสะสางได้ด้วยดี มีผู้คนไปมาหาสู่บ่อยขึ้นและอาจจะมีคนไม่ดีปะปนมาด้วย

ผู้เกิดราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.

รายรับและรายจ่ายในช่วงนี้ค่อนข้างไม่ค่อยสัมพันธ์กัน แต่ในฐานะทางสังคมยังไม่ที่ยอมรับนับถือท่านอยู่มาก แม้กระทั่งผู้ใหญ่ก็ยังชื่นชมในตัวท่าน มีการปรับปรุงที่อยู่อาศัยให้มีความสะดวกสบายและน่าอยู่มากขึ้น

ผู้เกิดราศีกันย์ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.

สำหรับใครที่มีสุขภาพไม่ค่อยดีเจ็บป่วยบ่อยๆ ช่วงนี้ทุกอย่างจะดีขึ้น รวมถึงที่อยู่อาศัยด้วยจากที่เคยอยู่ไม่เป็นหลักเป็นแหล่งก็จะมีที่อยู่ที่เป็นหลักแหล่งมากขึ้น อย่าสัญญาหรือรับปากกับใครโดยไม่จำเป็น

ผู้เกิดราศีตุลย์ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

ช่วงนี้มักมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับคนรักอยู่บ่อยๆ และส่วนมากก็เป็นเรื่องที่หาสาระไม่ได้ มีการปรับเปลี่ยนที่อยู่อาศัยให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น ผู้อาวุโส หรือคนที่แก่กว่าจะให้ลาภ ของหายก็จะได้คืน

ผู้เกิดราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

ร่างกายแข็งแรง จิตใจเบิกบาน สภาพแวดล้อมที่เป็นมลพิษหรือสภาวะทางสังคมที่มีผลกระทบต่อผู้อื่น ไม่สามารถส่งผลถึงท่านได้ ถ้าได้ทำความดีอาจถูกอิจฉาริษยาหรือมีคนเข้ามาหักหน้า แต่ท่านสามารถควบคุมสภาวะทางอารมณ์ได้ดี ไม่โกรธหรือถือเป็นเรื่องสำคัญ

ผู้เกิดราศีธนู 16 ธ.ค. – 14 ม.ค.

ช่วงนี้ท่านอาจรู้สึกว่าตัวเองกำลังอยู่ในวงล้อมของศัตรู ผู้อื่นไม่พอใจในตัวท่านและท่านก็ไม่พอใจในตัวเอง รวมถึงเรื่องของการเงินอาจมีรั่วไหล ผู้ใหญ่อาจใช้ให้ท่านทำธุระให้เป็นธุระที่บอกใครไม่ได้ ไม่ควรเปิดเผยความในใจให้ใครรับรู้ หรือมีอะไรดีที่อยู่กับตัวก็ยังไม่ควรอวดใคร

ผู้เกิดราศีมังกร 14 ม.ค. – 12 ก.พ.

การงานและสภาพแวดล้อมในช่วงนี้อาจทำให้ท่านรู้สึกอึดอัด ถึงแม้ว่าจะมีผู้ใหญ่เมตตา แต่หุ้นส่วนบางคนอาจทำตัวเป็นปรปักษ์ ต่อท่าน ระวังจะเกิดอุบัติเหตุหากมีการทำงานเกี่ยวกับอาวุธหรือความเร็ว

ผู้เกิดราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 14 มี.ค

การงานในช่วงนี้ถือเป็นขาขึ้น ค่อนข้างได้รับความนิยมชมชอบเป็นอย่างดี แต่ระวังเรื่องการเดินทางหรือการใช้ชีวิตส่วนตัวที่มักจะมีคนเข้าใจผิดบ่อยๆ เช่น ไปไหนมาไหนกับเพศตรงข้าม มักจะถูกเข้าใจในความความสัมพันธ์ผิดบ่อยๆ ญาติมิตรจะนำของมีค่ามาจำนำหรือมาขายให้

ผู้เกิดราศีมีน 15 มี.ค. – 12 เม.ย.

เอกสารเก่าๆ ที่เคยทำไว้ หรือที่เคยมีส่วนเกี่ยวข้องจะกลับมาทำให้ท่านยุ่งยากแก้ไขอีกครั้งและเรื่องอื่นๆ ที่แล้วไปแล้วไม่ควรหยิบยกขึ้นมาพูดอีก และไม่ควรเป็นตัวกลางในการสานสัมพันธ์คนทะเลาะกันให้กลับมาดีกัน มีการเปลี่ยนแปลงทางการเงินอย่างนึกไม่ถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook