เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 31 ตุลาคม 2561

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 31 ตุลาคม 2561

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 31 ตุลาคม 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงแม่นๆ จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook! Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง ในปักษ์หลัง วันที่ 16 - 31 ตุลาคม 2561 ไปเช็กกัน

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในปักษ์นี้  จะมีการเดินทางด้านการงานในต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ มีความสำเร็จทางด้านการงานอย่างเด่นชัด จะได้รับเกียรติ หรือการยกย่องให้เป็นผู้นำในงานสำคัญ หรือเลื่อนตำแหน่งอย่างเด่นชัดที่สุด  ทางด้านการเงิน มีความสมบูรณ์ในโชคลาภเป็นอย่างมาก ไม่ติดขัด

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ในคนที่มีเจ้าของแล้ว ปักษ์นี้ความรักของคุณค่อนข้างที่จะลงตัว มีความสุขกับคนรู้ใจ ทำอะไรก็จะมีความเอื้ออาทรซึ่งกันและกันเป็นอย่างมากค่ะ  สำหรับคนโสด จะได้พบคนรู้ใจมาใกล้ชิดและยังมีเกณฑ์โชคดีทางด้านการเดินทางด้วย

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวปักษ์นี้มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องของโชคลาภ แต่ต้องระวังสุขภาพไว้บ้างนะคะ เพราะมีเกณฑ์เกิดเจ็บป่วยเพราะแพ้อากาศ และรู้สึกอ่อนเพลีย เบื่อหน่าย ขอให้เปลี่ยนบรรยากาศด้วยการเดินทางไปพักผ่อนบ้าง สุขภาพจะดีขึ้น

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในปักษ์นี้  ขอให้รอบคอบในเรื่องของเอกสารสัญญา การลงนามใดๆ ในปักษ์นี้นะคะ คุณจะมีงานล้นมือทำแทบไม่ทัน จะได้พบมิตรใหม่ในที่ทำงานเป็นคนขาวโปร่ง ไม่ว่าหญิงหรือชายคบได้ ไม่มีปัญหา ทางด้านการเงิน จะมีเรื่องเสียเงินแบบที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง อาจจะมีคนมาขอความช่วยเหลือทางด้านการเงินก็เป็นได้

ความรัก  ทางด้านความรักในปักษ์นี้ สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว มีเกณฑ์ที่จะต้องใจเย็นๆ ให้มาก อย่าวู่วามไม่เช่นนั้น คุณจะสูญเสียความสัมพันธ์ที่ดีที่สะสมมาค่ะ สำหรับคนโสดที่มองหาใครสักคนไว้ ยังไม่เป็นดังที่คิด

ครอบครัว  ทางด้านของครอบครัวในช่วงปักษ์นี้ จะได้ข่าวการเจ็บป่วยของผู้ใหญ่ จะได้ไปเยี่ยมคนเจ็บ หรือไปงานศพ

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในปักษ์นี้  จะได้พบกับเพื่อนร่วมงานที่ไม่ได้พบกันมานานมาก มีเกณฑ์ว่าจะได้กลับไปอยู่ หรือไปทำงานในที่ที่คุ้นเคยมาก่อน หรือได้ร่วมงานกับเพื่อนที่เคยทำงานร่วมกันมาในปักษ์นี้ค่ะ  ทางด้านการเงิน ในปักษ์นี้ ต้องเหนื่อยสักหน่อยนะคะ แต่ก็พอไปได้ในด้านเศรษฐกิจส่วนตัว

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนที่มีเจ้าของแล้วจะเสียความรู้สึกกับคนรัก  ส่วนคนที่โสด ไม่ค่อยจะสดใสเท่าไหร่ค่ะ คุณจะมีความรู้สึกว่า สิ่งที่คุณหวังไม่เป็นไปดังคาดคิด แม้ว่าคุณจะพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดแล้ว ต้องทำใจไว้บ้าง

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ มีเกณฑ์จะได้รับความสุขใจ และความรักที่ดีต่อกันในครอบครัว ความปรองดอง การรวมตัวของญาติมิตร ในปักษ์นี้เด่นชัดมาก

 

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในปักษ์นี้ คุณจะต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย เหน็ดเหนื่อยมาก แต่ก็มีผลลัพธ์ที่ค่อนข้างดี คุณจะได้มิตรใหม่ที่ดีในที่ทำงาน เป็นคนที่คอยให้กำลังใจ ให้คำปรึกษาที่ดีกับคุณ อาจจะมีแรงสนับสนุนด้านการศึกษางานหรือดูงานต่างประเทศในปักษ์นี้ด้วย  ทางด้านการเงิน ต้องรัดเข็มขัดมากหน่อยนะคะ ไม่เช่นนั้นมีเกณฑ์ที่จะต้องติดลบอย่างแน่นอน

ความรัก  ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว คุณจะต้องเหนื่อยกับคนรักมาก อาจจะต้องรับผิดชอบในการทำธุระหรือมีเรื่องที่ต้องรับรู้ทำให้รู้สึกหนักใจในปักษ์นี้  สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์จะได้พบกับมิตรใหม่ที่ดี และเป็นคนที่น่ารัก น่าคบหา มีลักษณะเป็นผู้นำอารมณ์ดี

ครอบครัว  ในด้านครอบครัวในปักษ์นี้ มีเกณฑ์ต้องเสียเงินเพราะซื้อทรัพย์สินเข้าบ้าน  สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

 

ราศีสิงห์  (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในปักษ์นี้ จะได้รับข่าวดีด้านการงานเป็นอย่างมาก มีเกณฑ์ว่าคุณจะได้ทำการลงนามในเอกสารสำคัญ ซึ่งคุณพอใจมาก หากคุณทำงานเกี่ยวกับการค้า นำเข้าส่งออก ปักษ์นี้ การค้าดีเป็นพิเศษค่ะ  ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์ดีที่สุด จะได้เครดิต ที่ทำให้คุณยิ้มหน้าบาน

ความรัก  ทางด้านความรักของคุณในปักษ์นี้ สำหรับคนที่ไม่โสดแล้ว คุณจะมีเกณฑ์เสียความรู้สึกอย่างมากกับคนรู้ใจของคุณ  มีเกณฑ์การหันหลังให้กับคนรัก ขอให้คุณใจเย็นๆ ไว้  ทางด้านคนโสด มีคนมาใกล้ชิด แต่ก็ไม่ถูกใจคุณค่ะ รอคนหน้าดีกว่า กำลังเดินทางมาแล้ว

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัว จะมีความสุขในหมู่ญาติมิตร มีโชคด้านการเงิน หรือได้รับเงินจากผู้ใหญ่ จะมีข่าวมงคลเกิดขึ้นในครอบครัว จะเป็นงานหมั้น งานแต่ง งานบวช งานขึ้นบ้านใหม่ก็แล้วแต่ จะมีการเดินทางในระยะใกล้ด้วยนะคะ ปลอดภัย  ด้านสุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

 

ราศีกันย์  (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในปักษ์นี้ คุณจะมีความสำเร็จจากความมานะและความพยายามของคุณเอง หากคุณทำงานที่ต้องบุกเบิก หรือเป็นคนนำทีมโครงการ งานต่างๆ จะมีความสมหวังดังใจปรารถนา  ทางด้านการเงิน คุณมีเกณฑ์ดีมาก จะได้รับเงินตกเบิก หรือเงินจากความสามารถ

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ในปักษ์นี้สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว จะมีเกณฑ์การเดินทางกับคนรู้ใจอย่างสนุกสนาน มีความเข้าใจ ปรองดองกันดีมากค่ะ  สำหรับคนโสด มีโชคเรื่องความรักแต่ไม่แน่นอนในการคบหาระยะยาวนะคะ เพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะมีปัญหาด้านอารมณ์และคำพูด จึงทำให้หักมุมในการคบหา

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัว จะมีความสุขภายในครอบครัวดีมากค่ะ จะมีโอกาสได้เดินทางไกลกันทั้งครอบครัว  และมีข่าวดีทางด้านสมาชิกใหม่ และโชคลาภ แต่ในขณะเดียวกันก็จะมีเรื่องเสียเงินเพื่อซื้อสิ่งใหม่เข้าบ้านด้วย

 

ราศีตุลย์  (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงปักษ์นี้ คุณจะมีความสำเร็จเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด  จะได้รับคำชมเชยจากผู้ใหญ่ ได้รับรางวัลในการทำงาน มีมิตรเพื่อนร่วมงานที่ดีรอให้ความช่วยเหลือสนับสนุน ดีไปหมด หากคุณจะหาช่องทางในการทำงานนอกเหนือจากงานประจำจะได้รับข่าวดี และอาจจะมีงานใหม่เข้ามาในระยะนี้ด้วย ทางด้านการเงิน เด่นชัดในด้านโชคลาภ และรายได้พิเศษที่จะมีเข้ามาในปักษ์นี้

ความรัก  ทางด้านความรัก คนโสดในปักษ์นี้มีเกณฑ์ดีในด้านความรัก อาจจะได้พบกับคนนิสัยดีที่มีความน่ารัก ดูมีเสน่ห์ แต่ความรักในช่วงนี้อย่ามุ่งหวังการคบหาในระยะยาว สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว ปักษ์นี้ให้ระวังความขัดแย้งที่รุนแรงค่ะ อย่าใจร้อน

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัว ขอให้ระวังปัญหาสุขภาพของผู้สูงอายุ อาจจะป่วยกะทันหัน ในครอบครัวมีเกณฑ์การเดินทางไกล ขอให้ทำบุญทำทาน ปล่อยนกปล่อยปลานะคะ จะมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นในครอบครัว

 

ราศีพิจิก  (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในปักษ์นี้ จะมีข่าวดีค่ะ จะได้รับการแต่งตั้ง หรือเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้รับการสนับสนุนจากผู้บังคับบัญชา มีความช่วยเหลือจากคนรอบข้างในที่ทำงานเป็นอย่างดี เป็นปักษ์ที่สมบูรณ์มากทางด้านการงาน  ทางด้านการเงิน มีโชคลาภแบบไม่คาดคิด อาจจะได้รับเงินค่าความสามารถพิเศษ แต่ก็จะต้องใช้จ่ายหมดเปลืองไป

ความรัก  ทางด้านความรักสำหรับคนโสดในปักษ์นี้ จะได้ข่าวดีจากเพศตรงข้าม จะได้พบกับเพื่อนใหม่ นิสัยดี แต่เขาจะเป็นคนที่อยู่ไม่ติดที่สักหน่อยค่ะ อาจจะเป็นอุปสรรคในการคบหานะคะ  สำหรับคนไม่โสด ปักษ์นี้จะได้โชคด้านของทรัพย์มีค่าจากคนรัก หรืออาจจะได้รับความสุข หรือคำหวานจากคนรักในช่วงนี้

ครอบครัว  ทางด้านของครอบครัวในปักษ์นี้ มีข่าวดีจากทางไกล และมีเกณฑ์ได้ต่อเติม หรือเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย และขอให้รอบคอบเกี่ยวกับระบบไฟในบ้านให้ดีด้วยค่ะ  ทางด้านสุขภาพ ไม่มีปัญหา

 

ราศีธนู  (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในปักษ์นี้  ต้องระวังอุปสรรคจากเพื่อนร่วมงานของคุณเองด้วยค่ะ เนื่องจากจะมีปัญหาบางอย่างที่คุณไม่ได้ก่อขึ้นมาให้คุณต้องแก้ไข แต่อย่างไรก็ดี ในปักษ์นี้ที่สำคัญที่สุดคือ สำหรับท่านที่ต้องการข่าวดีด้านงานใหม่ คุณจะได้รับข่าวดีแน่นอน ทางด้านการเงิน เด่นชัดว่าคุณจะได้รับเงินพิเศษ  หรือเงินจากความสามารถพิเศษ

ความรัก  ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว จะต้องระวังปัญหาด้านคำพูดกับคนรู้ใจไว้ให้ดีค่ะ จะมีปากเสียง ขัดแย้งกันได้ง่ายมาก เป็นช่วงเวลาที่เปราะบางมากสำหรับความสัมพันธ์ ได้โปรดระวังเป็นพิเศษ  สำหรับคนโสด อาจจะได้พบกับมิตรใหม่ซึ่งเป็นคนเก่งมากในการทำงาน และเป็นมิตรที่ดีของคุณด้วย

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ จะมีข่าวดีในเรื่องความก้าวหน้าของคนในครอบครัว จะมีงานเลี้ยงฉลอง มีลาภปาก ได้รับของฝาก  สุขภาพ ไม่มีอะไรต้องกังวล

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในปักษ์นี้ ระวังจะมีการผิดพลาดเรื่องของเอกสารสัญญา หรือการลงนามใดๆ ต้องละเอียดรอบคอบให้มากๆ  ทางด้านการเงิน จะเข้ามือขวา และจ่ายออกมือซ้าย ไม่มีเหลือเก็บ แต่ก็มีเกณฑ์ที่จะได้รับโชคลาภทางการเงินอยู่เหมือนกัน

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนที่มีคู่แล้ว จะมีเรื่องเสียเงินกับคนรู้ใจของคุณ และจะมีข่าวในเรื่องของมือที่สาม ระวังสำหรับคนโสด จะได้พบมิตรที่ถูกใจแล้วค่ะ อาจจะเป็นคนต่างชาติ ต่างภาษา มีแนวโน้มดีในการคบหาระยะยาวด้วย

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัว จะมีเกณฑ์เสียเงินเพราะสุขภาพของคนในครอบครัว อาจจะมีการป่วยหนักเข้าโรงพยาบาลฉุกเฉิน และเกี่ยวกับระบบหายใจ หรือหัวใจ ขอให้ระมัดระวังให้มากๆ 

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ ในปักษ์นี้ คุณจะได้รับเชิญให้ไปเป็นผู้นำทีมงาน หรือถูกทาบทามให้เข้าไปร่วมงานที่ดีกว่าที่ทำอยู่ ดีกว่าทุกๆ ด้านค่ะ หากคุณมีธุรกิจส่วนตัว ในปักษ์นี้จะทำรายได้ให้คุณมากเป็นพิเศษ ได้รับแรงสนับสนุนจากผู้มีอิทธิพล หรือมียศศักดิ์  ทางด้านการเงิน จะได้ซื้อของชิ้นใหญ่ ทำให้เสียเงินเยอะ

ความรัก  ทางด้านความรักสำหรับคนโสดในปักษ์นี้ มีเกณฑ์ว่าจะได้รับการแนะนำให้ได้พบคนที่ดีมาใกล้ชิด แต่ขอให้ดูดีๆ นะคะ เข้าใจว่าจะมีเจ้าของแล้ว  สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว เนื่องจากคุณจะมีเกณฑ์ที่ต้องห่างจากคนรักระยะหนึ่งในปักษ์นี้ ทำให้คุณห่วงหน้าพะวงหลัง ไม่ต้องวิตกอะไรให้มาก เขาไม่หายไปไหนหรอก

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวจะมีเรื่องยุ่งยากอย่างมากในครอบครัว ให้ระมัดระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับยวดยานพาหนะไว้ด้วย ไม่จำเป็นอย่าเดินทางไกลนะคะ ขอให้เลื่อนไปก่อน แต่หากต้องเดินทางจริง ขอให้ระมัดระวังเป็นพิเศษ

 

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในปักษ์นี้ คุณมีความก้าวหน้าดีทีเดียว มีความสำเร็จในการติดต่องานเป็นอย่างดี มีโอกาสที่จะได้พบลู่ทางการทำงานในด้านอื่น อย่าตกปากรับคำใครง่ายๆ จะเสียคำพูดได้ ทางด้านการเงิน มีการสะพัดดีตลอดทั้งปักษ์ มีรายรับรายจ่ายลงตัวพอดี ไม่มีเหลือเก็บแต่ไม่ติดขัด

ความรัก  ในเรื่องของความรักในปักษ์นี้ สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้พบกับคนเก่ง นิสัยดี จากแวดวงการทำงาน  สำหรับคนที่ไม่โสดแล้ว ในปักษ์นี้คุณต้องระวังอยู่หนึ่งเรื่องคือ คุณจะมีคู่แข่งในเรื่องความรัก ทำให้คุณคิดมากอยู่เหมือนกัน ปล่อยหอยขมนะคะ อาจจะทำให้คุณสบายใจขึ้น

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัว จะมีโชคลาภแบบไม่คาดคิด  ให้ระวังความขัดแย้งทางด้านคำพูด และความคิดซึ่งอาจจะทำให้ทะเลาะกันใหญ่โตได้ค่ะ  ทางด้านสุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook