หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม 2561 สำหรับดวงวันเกิดทั้ง 7 วัน ดังต่อไปนี้

 

เกิดวันอาทิตย์  ดูเหมือนว่าจะเป็นคนสองบุคลิกนะวันนี้ ประเภทบทดีก็ดีใจหาย แต่ถ้าร้ายแล้วใครอย่ามาเข้าใกล้ก็แล้วกัน การเงินระวังจะผิดคำพูด ความรักเป็นวันที่อย่าด่วนผลีผลามในการตัดสินใจ คนโสดก็อย่าใจเร็วด่วนได้

เกิดวันจันทร์  วันนี้ต้องดูแลสุขภาพของตัวเองให้ดี ๆ เพราะหากเจ็บไข้ได้ป่วยอาจถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ การเงินระวังจะมีคนมาหาแบบมีผลประโยชน์แอบแฝง คนโสดมีดวงที่จะได้พบกับคนที่รู้สึกถูกสเปค มีคู่แล้วระวังปัญหาเรื่องมือที่สาม

เกิดวันอังคาร  ปัญหาเก่า ๆ จะเข้ามาแบบไม่รู้จักจบจักสิ้น หรือหากจะปวดหัวเพราะคนมันก็คน ๆ เดิมนั่นแหละที่สร้างปัญหาให้ การเงินกว่าจะได้มาต้องปาดเหงื่อหลายครั้งหน่อย เฉพาะความรักที่กำลังสุกงอมอยู่แล้ว วันนี้อาจมีการพูดคุยกันถึงเรื่องงานหมั้น หรือพิธีวิวาห์

เกิดวันพุธ  ลางสังหรณ์ที่จะเกิดขึ้นในวันนี้จะเป็นความจริง ถ้าเป็นเรื่องดีก็ดีไป แต่ถ้าเป็นเรื่องไม่ดีก็ไม่ควรประมาท การเงินมีรายจ่ายประจำ หรือรายจ่ายที่ขัดไม่ได้ รักครั้งแรก หรือรักแรกพบอย่าเพิ่งเซย์เยส เพราะมันอาจจะเป็นความลุ่มหลง หรือภาพลวงตาเท่านั้น

เกิดวันพฤหัสบดี  สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไปจะสำเร็จเป็นมรรคเป็นผล หรืออย่างน้อยก็จะได้เห็นรูปเห็นร่างล่ะ การเงินสามารถแบ่งสันปันส่วนได้ดี คนโสดให้ระวังความโลเล มีคู่แล้วต้องตระหนักในวาจาตน

เกิดวันศุกร์  จะมีการตัดสินใจอะไรแบบสายฟ้าแลบชนิดที่ผู้อื่นเขาคาดไม่ถึง หรือตามแทบไม่ทัน การเงินจะได้มาก็ด้วยฝีไม้ลายมือของตน ความรักไม่ค่อยจะหวานแหววสักเท่าไหร่ เพราะต้องการให้คนรักเออออห่อหมกด้วยโดยไม่มีเหตุไม่มีผล คนเป็นม่ายมีสิทธิ์ลุ้น

เกิดวันเสาร์  จะได้ทำงานใหญ่ หรือรับผิดชอบงานสำคัญ สำหรับผุ้ที่กำลังมองหางานใหม่จะได้รับข่าวดี การเงินสอบผ่าน คนโสดหากตั้งสเปคไว้สูงก็ให้คอยไปก่อน มีคู่แล้วให้ระวังความหยุมหยิม 

 

หมอดูตาบอดทิพยเนตร รับดูดวงทางโทรศัพท์อย่างแม่นยำด้วยไพ่พรหมญาณ สนใจติดต่อได้ที่ FB : หมอดูตาบอดทิพยเนตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook