ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน         เริ่มต้นระยะ “เงินทับตัว” และตนเองก็จะเป็นผู้ก่อให้เกิดรายได้มากยิ่งขึ้น แต่สัปดาห์นี้ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง หรือ ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาท ที่อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินเพิ่มมากขึ้นอย่างคาดไม่ถึงเช่นกัน

การงาน         ระวังที่จะติดต่อสัมพันธ์กันแบบลับๆ หรือ นินทาลับหลังผู้ใดในสัปดาห์นี้  เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูก “เปิดโปง” ที่อาจทำให้มีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน และจะไม่ได้รับความไว้วางใจจากผู้มีอำนาจ หรือ ผู้บังคับบัญชาอีกต่อไป

ความรัก        หากเผลอใจ แบ่งหัวใจออกเป็นสอง มีรักซ้อน ซ่อนรัก ก็จะทำให้สัมพันธ์รักมีแต่ทุกข์ระทม ระวัง! เพราะความลับไม่มีในโลก สำหรับคนโสดก็เช่นกัน หากจะใช้สื่อออนไลน์เพื่อค้นหารักแท้ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอคนที่เขามีคู่อยู่แล้ว ที่อาจนำภัย อันตรายมาสู่ตัวเองอย่างไม่คาดคิด

สุขภาพ         อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังหากออกกำลังอย่างหักโหม หรือไม่ระวัง ก็อาจทำให้กล้ามเนื้อขา เข่า บาดเจ็บ อักเสบได้

ครอบครัว       วันที่ 19-21 ควรระวังในเรื่องการรับคนแปลกหน้า โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติเข้ามาในบ้าน...อันตราย!

โชคลาภ        พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร

คำแนะนำ      จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น เครียดหนักกว่าเดิม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook