โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 7 - 13 ต.ค. 2561 ใครปัง ใครแป้ก

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 7 - 13 ต.ค. 2561 ใครปัง ใครแป้ก

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 7 - 13 ต.ค. 2561 ใครปัง ใครแป้ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหรพันพยากรณ์ ทำนายดวงประจำสัปดาห์วันที่ 7 - 13 ตุลาคม 2561 สำหรับ 12 ราศี ใครปัง ใครแป้ก ไปเช็กกัน 

ผู้เกิดราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.
งานที่ทำกำลังไปได้ดีอยู่แล้ว หากมีงานเสริม มาทำควบคู่เพิ่มก็จะยังมีแรงดีไม่มีตก แต่เรื่องไม่ดีก็มีอยู่บ้าง เช่น มีการนัดไม่เป็นนัด หรือมีข่าวลือเกี่ยวกับท่านที่ไม่เป็นความจริง

ผู้เกิดราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.
ช่วงนี้อะไรๆ ก็จะดูดีและถือว่าโชคเข้าข้างไปซะหมด เช่น ดวงดีเรื่องการเงิน หรือแม้กระทั่งมีคนใส่ร้ายนินทา ก็ยังไม่มีใครอยากจะเชื่อ ควรอยู่ห่างจากผู้ใหญ่ ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว เพราะช่วงนี้จะมีการเข้าใจผิดเกี่ยวกับตัวท่าน

ผู้เกิดราศีมิถุน 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.
จะมีการได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ที่ให้ความเมตตาเอ็นดูท่าน บริวารคนใกล้ชิดทำให้ท่านมีค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้น เรื่องของท่านมีคนสนใจอยากรู้อยากเห็นเป็นพิเศษในช่วงนี้ คนในบ้านอาจเป็นผู้ใหญ่มีอาการเจ็บไข้ได้ป่วยเล็กๆน้อยๆ

ผู้เกิดราศีกรกฎ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.
ท่านมีพระราหูในราศีเกิดเล็งดาวอังคาร คาดว่าอาจจะแก้ไขปัญหาใหญ่ๆ แต่ไม่ยากเย็นนัก อาจมีการตกแต่งบ้านเรือน หรือโชคดีได้อสังหาริมทรัพย์มาครอบครอง ควรอยู่ให้ห่างอะไรที่เป็นไฟ

ผู้เกิดราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.
รายได้เล็กๆน้อยๆ ยังมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ยังไม่ใช่เวลาของรายได้ก้อนโต รายจ่ายก็พอมีบ้างจุ๊บๆ จิ๊บๆ อาจมีบ้างที่ซื้อของเพียงเพราะอยากได้ สุดท้ายไม่ได้ใช้ มีคนนำข่าวลือมาเล่าสู่กันฟัง ไม่ควรให้ความสำคัญกับข่าวนั้น พี่น้องคนใกล้ชิดทำงานได้ตามเป้าหมาย มีชื่อเสียงน่าชื่นชม

ผู้เกิดราศีกันย์ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.
ท่านมีความวิตกกังวลในเรื่องธุรกิจการงาน แต่ตั้งแต่ช่วงเวลานี้ไปทุกอย่างจะคลี่คลาย จะมีคนแนะนำท่านให้พบกับความรักหรือคนที่ถูกใจ เรื่องเงินอาจมีโชคดีได้รับเงินก้อน

ผู้เกิดราศีตุลย์ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.
ท่านได้ลาภจากหุ้นส่วน ผู้ร่วมงาน ถ้าได้รับโชคไม่ควรเปิดเผยกับผู้อื่น เพราะอาจจะถูกระแวงสงสัยท่านไปต่างๆ นาๆ แต่ถ้าท่านนำไปนินทาก็จะไม่สำเร็จตามเป้าประสงค์นั้น ดังนั้นห้ามให้ใครรู้เห็นเรื่องการเงิน

ผู้เกิดราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.
มีเรื่องให้ท่านต้องตื่นเต้นหลากหลายรูปแบบที่มาพร้อมโชคลาภ ใครที่มีความรักแบบไม่เปิดเผยผู้ใหญ่ของท่านจะเริ่มรู้เห็น ท่านจะเริ่มมีเงินออม เนื่องจากมีระเบียบในการใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้น อย่าให้ใครรู้เห็นในเรื่องการเงินของท่าน

ผู้เกิดราศีธนู 16 ธ.ค. – 14 ม.ค.
บริวารลูกน้องไม่รู้จักกาลเทศะ ทำให้ท่านเกิดความหงุดหงิดรำคาญใจ ผู้ใหญ่จะให้เงินสดก้อนหนึ่งหรือสิ่งของมีค่าแก่ท่าน ญาติมิตรนำสนทนาเรื่องการงานและประสบการณ์ให้ฟัง แต่ท่านไม่ควรทำตามเป็นอันขาด

ผู้เกิดราศีมังกร 14 ม.ค. – 12 ก.พ.
อาจเจอเหตุการณ์ระทึกขวัญกับตาตัวเอง และมีโอกาสได้ช่วยเหลือคนเหล่านั้น เช่น เกิดเหตุไฟไหม้ และท่านได้เข้าไปช่วยเขาขนของหนีไฟ อาจมีลาภลอยโดยการเก็บของที่ตกหล่นได้ เพื่อนคนใกล้ชิดนำเรื่องไม่จริง เชื่อถือไม่ได้มาเล่าให้ท่านฟัง เป็นคุ้งเป็นแคว จะได้เครื่องประดับสวยงามหรือของมีค่า

ผู้เกิดราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 14 มี.ค
ช่วงนี้ท่านมีภาวะจิตตกค่อนข้างมากเจอมีเรื่องกระทบกระเทือนจิตใจก็ฟุ้งซ่านได้โดยง่าย อาจมีการเข้าพึ่งเครื่องรางหรือของขลังเพื่อให้ใจสงบลง แต่ระวังถูกหลอก ลองแก้เคล็ดด้วยการนั่งดูมายากล สักกลสองกลก็น่าจะดีขึ้น

ผู้เกิดราศีมีน 15 มี.ค. – 12 เม.ย.
ระวังอย่าเข้าไปในแหล่งเสื่อมโทรมหรือซอยโทรม ซอยเปลี่ยว เพราะอาจจะถูกสุนัขกัดเอาได้ ถ้าไปทำร้ายมันก่อนก็จะถูกรุม เรื่องการเงินและความรักยังดีอยู่ไม่มีอะไรน่าห่วง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook