ดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดวงรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือน 1-30 มิถุนายน 2554

ราศีกันย์ 17ก.ย.-16ต.ค.

ด้านการงาน ของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ คุณจะต้องตัดสินใจเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่าง โดยใช้วิจารณญาณ ใช้ความรอบคอบ แก้ปัญหาต่าง ๆ ที่มีมาให้หมดสิ้น ในเดือนนี้หากคุณมีการฟ้องร้องทางด้านกฎหมาย หรือคดีความต่าง ๆ จะได้รับชัยชนะ ห้ามค้ำประกันคนเรื่องของการเงิน และเอกสารต่าง ๆ จะมีปัญหาในตอนหลังได้ค่ะ

ด้านการเงิน รายจ่ายมีอยู่รอบตัว กระเป๋าเงินกลวง เพราะรายจ่ายมีมากกว่ารายรับ แต่ก็จะมีรายได้เข้ามาให้ทันจ่ายไม่ต้องวิตกค่ะ

ความรัก
คนโสด ทางด้านความรักคนโสดในช่วงเดือนนี้ต้องร้องเพลงรอไปก่อนนะคะ ถึงมีใครเข้ามาก็ไม่จริงใจจริงจังอะไรมากนัก ใจเย็น ๆ นะคะ

คนมีคู่ สำหรับคนที่มีคนรู้ใจอยู่ข้าง ๆ จะเสียความรู้สึกเป็นอย่างมากกับคนรู้ใจ จะมีเรื่องน่าสะเทือนใจอย่างมาก คุณอาจจะจับผิดบางอย่างได้ ทำให้คุณต้องคิดพิจารณาในตัวของคนรักเป็นอย่างมาก ในบางรายอาจจะหันหลังให้กับความรักกันไปเลยค่ะ

ครอบครัว สำหรับครอบครัวในเดือนนี้จะมีเรื่องที่น่ายินดีเกี่ยวกับคนในครอบครัวได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้เดินทางไกลไปทำงานในต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ เป็นข่าวดีที่ทุกคนรอคอยค่ะสำหรับสุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับระบบขับถ่ายไว้ด้วยค่ะ และอาจจะมีอาการวิงเวียนปวดศรีษะบ่อย ๆ จากการพักผ่อนไม่เพียงพอค่ะ

 

 

ดวงเดือนธันวาคมส่ง ตรงถึงมือถือคุณ กด*48880521151
พิเศษ!  พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับทองคำทุกเดือน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook