ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน    เงินทับตัว! การแสวงหารายได้เพิ่มเติมอยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะจากกิจการ งานที่กระทำ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบในการติดต่อสัมพันธ์หรือจะร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย หรือ ให้กู้ยืม เพราะมีเกณฑ์สูงว่านอกจากจะไม่ได้เงินคืนแล้ว ยังอาจสูญเสียมิตรภาพอีกด้วย

การงาน     อาจได้รับโอกาสดีๆ ที่มีผู้ยื่นมาให้ แต่ภารกิจ งาน ก็อาจหนักขึ้นมาก จึงควรพิจารณาให้รอบคอบที่จะตอบรับ เพราะมีเกณฑ์ที่จะผิดพลาดสูงตามไปด้วย สำหรับคนที่กำลังหางานใหม่ ควรรีบสมัครงาน เพราะมีโอกาสสูงมากขึ้นที่จะได้งานตามที่หวัง

ความรัก     ผลต่างตอบแทน ที่อาจทำให้ได้รับลาภ ผลประโยชน์มากขึ้น จากคนรัก คู่ครอง แต่ก็ต้องตามมาด้วยการใส่ใจ ดูแล ทำตามความต้องการของเขา/เธอ ที่อาจเรียกร้องหนักมากขึ้นกว่าเดิม สำหรับคนโสดที่กำลังอยากจะมีรัก มิตรสหายก็อาจเป็นสื่อสัมพันธ์ที่ดี ที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก!

สุขภาพ     อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ผู้ที่มีโรคเรื้อรังบริเวณช่องคลอด อวัยวะเพศ ควรระวัง เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ    การแสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในเกณฑ์ดี และอาจได้ลาภผลโดยไม่ได้คาดฝัน แต่การเสี่ยงโชคใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ และอย่าไว้ใจใคร!

คำแนะนำ     จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้โชค มีลาภจากอสังหาริมทรัพย์ หรือ จากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ...อย่างไม่คาดฝัน ที่จะทำให้ถูกผลักดัน ส่งเสริมให้ก้าวหน้า มั่นคงมากยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook