ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน     อาจได้ลาภ ผลประโยชน์มากขึ้นจากการติดต่อสัมพันธ์แบบพบกันครึ่งทาง หรือ ประนีประนอมยอมให้บ้าง ซึ่งวันที่ 10-11 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เกิดสิ่งดีๆ สมปรารถนาที่คาดหวัง   

การงาน    การเตรียมข้อมูลอย่างโปร่งใส ตรงไปตรงมา จะทำให้การติดต่อสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ ผู้ร่วมทุนคนใหม่ ประสบความสำเร็จได้อย่างง่ายดาย แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง หากจะมอบหมายงานสำคัญให้ลูกน้อง พนักงาน ระวังอย่าหลงเชื่อ เคลิ้มไปกับ “คนท่าดีทีเหลว” เพราะอาจทำให้เสียหายได้

ความรัก     รักที่ราบรื่น ก็จะมีโอกาสได้ร่วมฉลองรับความสำเร็จจากงาน ภารกิจของคนรัก คู่ครอง หากกำลังเริ่มต้นสัมพันธ์รัก การขอความรัก ขอแต่งงาน วันที่ 12-14 จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะสมหวัง แต่สำหรับคนที่เป็นเจ้านาย ผู้บริหาร หากคิดจะจีบลูกน้อง พนักงานของตัวเอง ระยะนี้ควรถอยออกมาก่อนจะดีกว่า เพราะเสน่ห์ของคุณยังไม่แรงพอ!

ครอบครัว    เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย

สุขภาพ      วันที่ 10-12 ควรระวังการบริโภคอาหาร หากไม่ถูกสุขลักษณะแล้ว อาจทำให้ท้องเสีย ปวดท้องจากอาหารเป็นพิษ

โชคลาภ     การแสวงหาโชคลาภใดๆ ยังอยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ     จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะโคจรวิปริตจาก พักร จน ดับ ในเขตราศีตุลย์ และย้อนกลับไปที่ราศีกันย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า..อดใจไว้ก่อนกับสิ่งที่อยากได้ อยากมี อยากเป็น และอดทน อดกลั้นกับอำนาจของกิเลส ตัณหา ราคะ หลีกเลี่ยงการกระทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ก็จะทำให้ชีวิตก้าวพ้นจากเวลาวิบัติจากดาวศุกร์ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook