ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน      การแสวงหารายได้เพิ่มเติมจะมีเกณฑ์ได้มาจากการใส่ใจในการติดต่อสัมพันธ์กับ “ผู้อื่น” ให้มากกว่าความต้องการของตัวเอง แต่วันที่ 3-5 ควรระวังอารมณ์ “เสียหน้าไม่ได้” โดยเฉพาะจากการสังสรรค์มิตรสหาย ก็อาจทำให้ใช้จ่ายเงินมากกว่าที่คาดคิด

การงาน      ซื้อ-ขาย จัดการเรื่องบ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้างจะมีโอกาสมากขึ้น แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ ตรวจสอบซ้ำไปมา หากจะเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ หรือให้คำมั่นสัญญากับผู้ใด เพราะมีเกณฑ์ที่จะ “พลาด” ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

ความรัก      แค่ไม่พูดมาก ไม่บ่นซ้ำซาก จ้ำจี้จ้ำไชกับคนรัก คู่ครอง ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสดที่อยากจะมีรัก หากเดินเข้าๆ ออกๆ ธนาคาร สถาบันการเงิน ก็มีเกณฑ์พบเจอคนถูกใจ แต่ต้องใช้เวลาอีกนานในการตามติด ถึงจะมีโอกาสสมหวัง

ครอบครัว     วันที่ 5-7 ระวังเงินทองของมีค่าในบ้านจะสูญหาย พิจารณาให้รอบคอบหากจะรับคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน

โชคลาภ       ได้มาก เสียหมด หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรสัปดาห์นี้ ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ     จนถึงวันที่ 6 ตุลาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะใช้สติปัญญาของตนเองในการนำทางชีวิต แต่จะได้รับความสำเร็จมากยิ่งขึ้น หากร่วมมือทำงาน ภารกิจกับผู้อื่น หรือ ทำงานภายใต้บังคับบัญชาของผู้อื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook