ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมีน  ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนตุลาคม  เดือนที่จะมีสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตอย่างต่อเนื่องไม่ขาดระยะ เมื่อดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง จะโคจรจากราศีกันย์ สู่ราศีตุลย์ และ ถึงจุดหมายปลายทางที่ราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลงที่เห็นผลชัดเจนดังตายแล้วเกิดใหม่ ที่มีดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีนสถิตอยู่ แต่ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรวิปริต พักร ดับ ร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลในเขตราศีตุลย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า…

ด้วยศรัทธา ความเชื่อ ด้วยศีล สัจจะที่เสมอกัน ที่พร้อมจะเดินไปบนเส้นทางเดียวกัน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่ควรระวังความรัก ความหลังแต่ในอดีต ที่ยังมีอิทธิพล ฝังรากลึกในหัวใจ อาจกลับมาเป็นมารผจญที่จะทำให้ใจโลเล อ่อนไหว ที่อาจทำให้สิ่งดีงามในชีวิตคู่ปัจจุบันแปรเปลี่ยน จนทำร้ายตัวเองและคู่ครองได้

สำหรับคนโสด การเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาที่บริสุทธิ์ ไม่งมงาย ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว แต่ก็เช่นกัน ความรัก ความหลังในอดีต จากคนรักที่มีเกณฑ์จะหวนคืนมา อาจเป็นตัวแปรที่จะทำให้ชีวิตใหม่ที่กำลังจะเริ่มต้นอย่างงดงาม เปลี่ยนไป

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เพชรสีขาว....สีแบบเอิร์ธโทน ได้หลากหลายจากสีตามธรรมชาติ

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกบัว

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 2-3, 9-10, 16-17, 23-25

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook