ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนตุลาคม  เมื่ออารมณ์รักใคร่ เสน่หา ลดน้อยถอยลงไป จนเรื่อยเฉื่อย สงบนิ่ง เนื่องจากพลังของดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ กำลังอ่อนแรงลงจากการโคจรวิปริต พักรจนดับในราศีตุลย์ ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง เดินหน้ารุดไม่หยุดยั้งเพื่อไปสู่จุดหมายปลายทางที่ต้องการ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า…

หากไม่ดิ้นรน กระวนกระวาย เรียกร้องอะไรนัก ไม่โวยวายเมื่อคนรัก คู่ครอง ทุ่มเทชีวิตจิตใจให้กับงาน ภารกิจที่กำลังทำ ก็จะเป็นเสน่ห์ที่มากล้นที่จะทำให้เขา/เธอ เกรงใจมากขึ้น จนอาจได้รับลาภโดยเสน่หา ได้ของขวัญ ของฝากมีค่าแทนใจ นั่นคือ เฉยไว้แล้วดีเอง

คนโสดก็เช่นกัน มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ แต่เสียเวลาเปล่าที่จะไปวิ่งไล่ตาม เพราะขณะนี้เสน่ห์ของคุณยังไม่ทำให้เขา/เธอสะดุดตา สะดุดใจ   หันมามอง คนที่มิตรสหายแนะนำ หรือ  คนที่เป็นมิตรสนิทชิดใกล้ดูบ้าง ก็อาจพบเจอคนดีๆ ที่พร้อมจะมาร่วมเรียงเคียงคู่

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติก คือ ไพลิน …สีม่วง, สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต  

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด คือ 2-3, 6-7, 10-11, 15-16, 23-25, 29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook