ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันศุกร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประจำวันเสาร์ ที่ 4 มิถุนายน 2554

การงาน ในช่วงนี้จะได้เดินทางค่อนข้างบ่อย ทั้งในและต่างประเทศ การติดต่อเจรจาวางแผน การร่วมทุนยังคงทำได้ และก็จะทำให้ได้รับเงินอย่างไม่ขาดสายเช่นกัน

การเงิน เมื่อหามาได้มากก็อยากจะให้รางวัลกับตัวเอง หาได้มากก็ใช้มากเพื่อจะนำไปจับจ่ายใช้สอยในเรื่องต่าง ๆ ที่อยากได้ แต่ในระยะยาวก็จะสามารถหาเข้ามาได้ทันท่วงทีเช่นกัน ช่วงนี้จะอยู่ในเกณฑ์จับจ่ายใช้สอยอย่างถูกอกถูกใจ ซึ่งบางครั้งก็ควรยับยั้งชั่งใจไว้บ้างแม้ว่าจะสามารถซื้จะหามาได้มากก็ตาม

ความรัก อยากให้ทุกอย่างเป็นดั่งใจ เหมือนความสำเร็จในเรื่องอื่น ๆ เสน่ห์ของเจ้าชะตาในช่วงนี้ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะมีคนอายุน้อยกว่า และเฉลียวฉลาดเข้ามาในชีวิต แต่เจ้าชะตาก็จะดู ๆ อยู่ยังไม่ตัดสินใจอะไรที่ชัดเจนลงไป เพราะดูเหมือนยังไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่

เด็กที่เกิดในวันนี้ มีความขยัน ฉลาด ร่างกายแข็งแรง ชอบทำกิจกรรมต่าง ๆ มีนิสัยขี้งอน พูดเก่ง เหมาะที่จะเรียนทางด้านภาษา หรือธุรกิจการค้า เมื่อโตขึ้นก็จะโดดเด่นในสังคม และจะได้ย้ายที่อยู่อาจไปไกลถึงต่างประเทศเลยก็ได้

สิ่งมงคลที่ควรทำ ควรถวายภัตตาหารให้กับพระภายในบ้าน หรือนั่งสมาธิแผ่เมตตาจิตอย่างน้อยวันละ 10 นาที ถวายสังฆทานในเรื่องของยา

สีมงคล สีขาว, สีทอง

อัญมณีมงคล พลอย, ทับทิม

เลขนำโชค 4, 3, 7

 

ดูดวงกับอาจารย์ ธนกร

 

ดวงวันอังคารแม่นๆ ส่งตรงถึงมือถือทุกเช้า

กด*48880521182 พิเศษ! พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับทองคำทุกเดือน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook