ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน    เงินทองยังกองอยู่ตรงหน้าในทุกโอกาส จากผลกำไรที่ได้ลงทุนเอาไว้ หรือ ได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่วันที่ 24-26 ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์กับมิตรสหาย เพราะอาจถูกโน้มน้าวใจให้ลงทุน หรือ ขอกู้ยืมที่อาจจะไม่ได้คืน

การงาน    เป็นระยะมือประสานสิบทิศ ถึงจะได้รับความสำเร็จดังที่หวัง และควรอดทน อดกลั้นที่จะใช้อารมณ์รุนแรงในการแก้ไขปัญหา ถึงจะทำให้ได้รับความร่วมมือ ทำงาน ภารกิจนั้นจนแล้วเสร็จได้อย่างรวดเร็ว

ความรัก    การเดินทางไปต่างถิ่น อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรระวังหากเขา/เธอ เป็นคนต่างชาติ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกล่อลวง หลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์เท่านั้น

ครอบครัว    มีมิตรสัมพันธ์ที่ดีกับญาติพี่น้องและเพื่อนบ้าน ก็จะมีโอกาสได้รับผลดีตอบแทนกลับมา

สุขภาพ    วันที่ 27-28 ควรระวัง อย่าประมาทหากมีการเดินทาง อาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ    การแสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ         

คำแนะนำ    จนถึงวันที่ 17 ตุลาคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ลาภผลใดๆ  ไม่ใช่มาจากแค่คิด แล้วเสนอแนะ แต่จะมาจากการปฏิบัติลงมือทำอย่างจริงจัง  ซึ่งเป็นระยะที่ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook