ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน       รักยาวให้บั่น! เหมาะจะลงทุนระยะสั้น หรือจากงานที่สามารถกำหนดระยะเวลาทำสั้นๆ  ถึงจะทำให้มีรายได้มากยิ่งขึ้น และเป็นสัปดาห์แห่งการไม่ควรไว้วางใจใครเลย เพราะอาจทำให้สูญเสียทั้งเงินทอง ชื่อเสียง และ ติดคุก!

การงาน       เป็นสัปดาห์ที่ต้องซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมาเท่านั้น ถึงจะทำให้การติดต่อสัมพันธ์ราบรื่น ได้ผลดีดังที่หวัง แต่ควรระวังหากใช้เล่ห์เหลี่ยม กลยุทธ์ใดก็ตาม ก็อาจทำให้สูญเสียโอกาส หมดความน่าเชื่อถือไปอย่างน่าเสียดาย และอาจทำให้ถูกเกลียดชังจนนำไปนินทาว่าร้าย ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย

ความรัก        จากรักมาก จากคิดว่าคนนี้ใช่แล้ว จากคนที่ทุ่มเทรักให้จนหมดใจ ก็ไม่ควรประมาทคิดว่าเป็นของตาย เพราะจากสัปดาห์นี้ ก็มีโอกาสที่เขา/เธอคนนั้นจะจรจาก เบือนหน้าหนีไปอย่างรวดเร็ว  สำหรับคนโสดที่ไขว่คว้าหารักแท้ในระยะนี้ แค่ได้พบเห็นก็เป็นบุญตา แต่ยากที่จะได้มาครอบครอง

สุขภาพ         เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอุบัติเหตุ หรือ เหตุ/ภัยไม่คาดฝัน ที่อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน หรือ เจ็บตัว!

โชคลาภ       วันที่ 17-19 อาจมีผลกำไรจากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่ควรระวังข้อมูลที่หามาได้ให้ดีๆ เพราะอาจเป็นตัวแปรทำให้ขาดทุนยับเยิน

คำแนะนำ     จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook