ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน       เป็นสัปดาห์ที่อาจได้ลาภผลที่เกิดจากการร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ผลกำไรจากธุรกิจ แต่ควรระวังการใช้จ่ายตามอารมณ์อย่างไม่มีขีดจำกัด ก็อาจทำให้ที่ได้มา หมดไปอย่างรวดเร็ว

การงาน        ไม่อคติ ลำเอียง แยกแยะถูกผิด มีเหตุผลอย่างชัดเจน ถึงจะทำให้เกิดผลดี งาน ภารกิจที่กระทำก็จะสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว มนุษย์เงินเดือน อาจถูกประเมินให้เลื่อนตำแหน่งโยกย้าย ปรับเปลี่ยนหน้าที่ ที่จะนำส่งไปสู่ความเจริญรุ่งเรือง และสำหรับคนที่กำลังหางานใหม่ รีบได้แล้วค่ะ ส่งเอกสารสมัครงาน เตรียมสัมภาษณ์ โอกาสที่จะได้งานก็จะมีมากขึ้น

ความรัก       จากภารกิจ งานที่กระทำ หรือ จากการเข้าศึกษาพิเศษ ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่อาจต้องใช้เวลาในการพิจารณาให้นานขึ้นอีกนิด ถึงจะได้มีโอกาสครองคู่ อยู่ร่วมกัน  สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว แบ่งปัน ทั้งทุกข์ สุข หรือลาภผลที่ได้มา แค่นี้ก็จะทำให้รักรื่นรมย์ไปอีกนาน

ครอบครัว      สุดสัปดาห์ ควรระวังหรือรอบคอบที่จะสังสรรค์ เสวนากับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน เพราะอาจเจอเล่ห์เหลี่ยม กลโกง ที่ยากจะรับมือ

โชคลาภ         การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดอยากจะเสี่ยง

คำแนะนำ       จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook