ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน       ขยันที่จะติดต่อสัมพันธ์ และ ตามติด รวมถึงการเข้าร่วมกิจกรรม สัมมนาทางการศึกษา วิชาการ ถึงจะทำให้เกิดลาภผลเพิ่มมากขึ้น แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หรือ ถูกโน้มน้าวใจให้เสียเงินในเรื่องที่ไม่จำเป็นจะเสีย ซึ่งวันที่ 19-23 ควรระวังใจ มีสติให้มากเป็นพิเศษ

การงาน       ลด ละ เลิก อัตตา “ตัวกู ของกู” การติดต่อสัมพันธ์อย่างนอบน้อม อ่อนโยน ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นอย่างให้เกียรติ ยกย่อง ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่หวัง สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะมอบหมายงานสำคัญๆ ให้พนักงาน เพราะอาจเจอความล่าช้า ที่จะทำให้งานเสียหายได้

ความรัก       หลีกเลี่ยงที่จะต่อปากต่อคำ จนขัดแย้งกับคนรัก คู่ครองที่อาจมีอารมณ์หงุดหงิด เครียดมากเป็นพิเศษในสัปดาห์นี้ ถึงจะทำให้ไม่เพิ่มปัญหาที่มีอยู่แล้วให้มากขึ้นไปอีก  สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก  ยั้งใจสักนิด เพราะหากติดต่อสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามคนใด ก็มีเกณฑ์ที่จะสูญเสียเงินทองของมีค่าทั้งนั้น!

สุขภาพ       พักผ่อน นอนให้มากขึ้น อย่าใช้ร่างกายหักโหม ถึงจะทำให้สุขภาพที่เจ็บป่วยเรื้อรัง ...ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องได้

โชคลาภ       มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ        วันที่ 11 สิงหาคม ดวงจันทร์ดับอมาวสี และเกิดสุริยุปราคาในเขตราศีกรกฎ ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน การเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ พัฒนาจิตใจ จะเสริมพลัง อำนาจ ความสำเร็จให้กับชาวราศีกรกฎ แต่ควรระวัง “อัตตา” อวดดี ถือดี ไม่รับฟังความคิดเห็นของใคร ก็อาจนำความผิดหวัง หรือ ยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook