ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน        การแสวงหารายได้ มีเกณฑ์ได้มาจากงาน ภารกิจที่กระทำ หรือ ได้ผลกำไร จากการลงทุน ร่วมหุ้นส่วน แต่วันที่ 10-11 ควรระวัง ใจเย็น รอบคอบในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกลวงล่อที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ เสียทรัพย์สินเงินทอง ของมีค่า

การงาน       วันที่ 12-14 ควรพิจารณาให้รอบคอบ ที่จะนัดประชุม ปรึกษาหารือเรื่องร่วมทุน เป็นหุ้นส่วน รวมถึงการติดต่อเจรจาเรื่องกู้เงิน ขยายสินเชื่อกับสถาบันการเงิน หรือ จะขอโยกย้าย ปรับเปลี่ยนงานจากผู้ใหญ่  เพราะมีโอกาสถูกดึงเรื่อง ทำให้ล่าช้าอย่างไม่มีกำหนด

ความรัก     อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน โดยเฉพาะคนหน้าตาดีๆ ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระวังเพศตรงข้ามที่เพิ่งรู้จัก เพราะมีเกณฑ์ถูกหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์สูงมาก สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ระวังความใกล้ชิดกับเพศตรงข้ามที่อาจเกิดจากการร่วมงาน ทำภารกิจร่วมกัน เผลอกาย เผลอใจ ก็อาจเป็นรักซ้อนที่ทำให้ทุกข์ใจไปอีกนาน

สุขภาพ         อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งหรือทะเลาะวิวาทกับผู้ใด เพราะอาจลุกลามจนทำร้ายกันได้

โชคลาภ          วันที่ 15-16 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย

คำแนะนำ        วันที่ 11 สิงหาคม ดวงจันทร์ดับอมาวสี ได้เกิดสุริยุปราคาในเขตราศีกรกฎ และจะส่งผลกระทบกับชาวราศีมังกรโดยตรง  จึงเป็นสัญญาณเตือนว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน ควรอดทน อดกลั้น และ ถอย! ในการติดต่อสัมพันธ์ทั้งกับคนรัก คู่ครอง หรือ ผู้อื่นที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจอการแสดงออกที่หวาดระแวง ไม่ไว้ใจ รวมถึงการใช้คำพูด เขียนที่ขาดสติ ก้าวร้าว รุนแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook