ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า  ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนกันยายน เดือนแห่งปลายฝนต้นหนาว อากาศอาจแปรปรวน ที่อาจทำให้จิตใจหวั่นไหว เรรวนไปด้วย เพราะเมื่อดาวพุธ ดาวประจำตัวคู่ครอง และ สัญลักษณ์แห่งการคิด เขียน พูด ได้โคจรอย่างรวดเร็วจากราศีสิงห์ มาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ณ เขตราศีตุลย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

แค่มองโลกสดใส ด้วยจิตใจที่นิ่งสงบ ไม่หวั่นไหว เรรวนไปกับคำพูด เขียน สิ่งที่ได้เห็น ได้ยิน แค่รู้ทันด้วยใจ ตามแก้ไขด้วยปัญญา และหลีกเลี่ยงการใช้อารมณ์ ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าร่วมกิจกรรม สมาคมสังสรรค์กับมิตรสหาย ก็จะเป็นโอกาสที่จะทำให้พบรัก เจอเขา/เธอ ที่พร้อมจะปรี่เข้ามาหาคุณอย่างรวดเร็ว แค่ใจเย็น พิจารณาให้รอบคอบอีกนิด ก็อาจร่วมสานฝัน พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เทอร์คอยซ์...สีเหลือง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นคาร์เนชั่น, ดอกมะลิ

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ คือ 2-5, 13-15, 21-25

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook