ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน        รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี และวันที่ 29-31 อาจมีลาภ ผลประโยชน์ลอยมา อย่าลืมคว้าเอาไว้ก่อนจะลอยผ่านไป!! แต่สุดสัปดาห์ อาจมีเหตุ/ภัยจากบริวาร สัตว์เลี้ยงแสนรัก ที่จะทำให้ต้องสูญเสียเงินมากขึ้น

การงาน        ใส่ใจให้มากขึ้นในการติดต่อสื่อสารโดยเฉพาะจากการใช้สื่อออนไลน์ที่รวดเร็ว แต่ผิดพลาดได้ง่าย!! และสำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรระวังที่จะไม่แสดงความคิดในแง่ลบออกไปทั้งกับมิตรสหาย หรือ จากการใช้สื่อออนไลน์เช่นกัน เพราะอาจทำให้ผู้ใหญ่ นายงาน มองคุณในแง่ลบด้วยเช่นกัน

ความรัก        เป็นสัปดาห์ที่รักโรแมนติกอาจเกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝันโดยเฉพาะจากการสังสรรค์ ร่วมกลุ่มทำกิจกรรมกับมิตรสหาย ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่เป็นชาวต่างชาติ หรือ ต่างศาสนา  สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำเรื่องส่วนตัวไปคุยกับญาติสนิทมิตรสหายหรือ เพื่อนบ้าน  เพราะอาจทำให้รักที่ราบรื่น สะดุดมีปัญหากันได้                              

ครอบครัว        ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง มีปัญหากับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้าน เพราะมีโอกาสสูงที่จะยืดเยื้อไปอีกนาน

โชคลาภ           วันที่ 28-30 ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังความคิด การตัดสินใจที่รวดเร็วเกินไป ก็อาจทำให้ผิดพลาดจนสูญเสียได้เช่นกัน

คำแนะนำ          จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิกจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังอารมณ์ร้อน รีบเร่งโดยเฉพาะจากการเดินทาง อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุ สูญเสีย หรือ อาจทำให้มีปัญหากับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านอีกด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook