ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน         รายได้ยังมีเกณฑ์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง และอาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรระวังการมองโลกในแง่ดี ใจดีเกินไป ก็อาจทำให้สูญเสียเงินอย่างไม่จำเป็นด้วยเช่นกัน

การงาน      การพบกันครึ่งทาง ประนีประนอมระหว่างความต้องการของตนเองกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ถึงจะทำให้ภารกิจ งานนั้น ๆ สำเร็จราบรื่น แต่ควรระวัง ข้อตกลงเรื่องเงินๆ ทองๆ หากไม่มีสัญญาผูกมัดให้แน่นหนา ก็มีเกณฑ์จะถูกยกเลิกอย่างง่ายดาย และสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นสัปดาห์ที่ควรฟังหูไว้หูกับพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะอาจถูกล่อหลอกจนหลงเชื่อ หลงผิดจนทำให้ตัวเองเสียเครดิต หมดความน่าเชื่อถือไปเลย 

ความรัก       สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะปันส่วนลาภผลที่ได้มาให้อย่างเต็มใจ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่อายุอ่อนกว่า หรือ มีสถานะทางสังคมที่ต่ำกว่า เพราะมีเกณฑ์ถูกล่อลวงสูงมาก       

สุขภาพ          จนถึงเดือนพฤศจิกายน สตรีราศีกันย์ที่กำลังตั้งครรภ์ ควรดูแลสุขภาพให้มากขึ้น อย่าประมาท 

โชคลาภ          ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ         จนถึงวันที่ 6 กันยายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ โคจรเดินหน้าปกติโดยสถิตร่วมกับพระราหูในเขตราศีกรกฎ โดยเล็งกับดาวอังคารในเขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การติดต่อสัมพันธ์ในทางส่วนตัวอาจได้ผลดี แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะกล่าวร้าย นินทาบุคคลที่สาม เพราะอาจส่งผลเสียคืนกลับมาอย่างรวดเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook