ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน      รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี มีโอกาสได้ลาภผลเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่วันที่ 21-23 ควรระวังบริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก อาจป่วย หรือ ก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ที่ต้องใช้เงินจำนวนมากด้วย

การงาน       แสดงความคิด มีทัศนคติมองโลกในแง่ดี ถึงจะเป็นการเพิ่มโอกาสในการติดต่อสัมพันธ์โดยเฉพาะเพื่อการลงทุน เริ่มโครงการ หรือ สัมภาษณ์งานใหม่ สำเร็จตามที่หวังมากขึ้น แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรพิจารณาให้รอบคอบหากสัปดาห์นี้จะมอบหมายงานสำคัญๆ ให้กับพนักงาน เพราะอาจเจอการทำงานล่าช้า ไม่ยืดหยุ่น ที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นเสียหายด้วย

ความรัก       สัปดาห์นี้หลีกเลี่ยงการพูดมาก ตามติด จับผิดคนรัก คู่ครอง แต่ให้มอบความโรแมนติก หวานต่อกันให้มากขึ้น ถึงจะทำให้มีรักที่รื่นรมย์ มีความสุขได้ และสำหรับสัมพันธ์รักที่กำลังเปราะบาง ก็ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปได้ในครานี้!

ครอบครัว      วันที่ 21-23 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้ามาในบ้าน เพราะอาจทำให้ทุกข์ใจไปอีกนาน

สุขภาพ          พักผ่อนให้เพียงพอ ทำจิตใจให้แจ่มใส ถึงจะทำให้โรคภัยไข้เจ็บที่เจ็บป่วยเรื้อรัง ทุเลา อาการดีขึ้น หรือ หายขาดเลย!

โชคลาภ         วันที่ 20 อาจได้โชค มีลาภจากการลงทุน หรือ จากสิ่งที่คิดว่าสูญเสียไปแล้ว แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ         วันที่ 11 สิงหาคม ดวงจันทร์จะดับอมาวสี พร้อมจะเกิดสุริยุปราคาในเขตราศีกรกฎ ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน การเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ พัฒนาจิตใจ จะเสริมพลัง อำนาจ ความสำเร็จให้กับชาวราศีกรกฎ แต่ควรระวัง “อัตตา” อวดดี ถือดี ไม่รับฟังความคิดเห็นของใคร ก็อาจนำความผิดหวัง หรือ ยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook