ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันเสาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประจำวันจันทร์ ที่ 30 พฤษภาคม 2554

การงาน มีความสุขเรื่องของงานเป็นอย่างมากไม่ว่างานที่เป็นการร่วมหุ้น หรืองานที่ต้องร่วมกันทำเป็นทีม งานช่วงนี้ขยายตัวไปอย่างมาก มีโอกาสเดินทางไกลด้วยเช่นกันทั้งในและต่างประเทศ การงานที่ตั้งเป้าหมายไว้ประสบความสำเร็จดี ได้รับการตอบรับจากผู้คนที่รอคอยการมาของเจ้าชะตา

การเงิน เงินทองเพิ่มพูนอย่างต่อเนื่อง มีความสำเร็จอยู่ในเกณฑ์ที่ดี รวมถึงมีความสุขต่อการจับจ่ายใช้สอย การเงินยังไปได้สวยไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

ความรัก จะได้พบคุณถูกใจเป็นลักษณะนิสัยดี เอาอกเอาใจเก่ง ดูมีสง่า รูปร่างท้วมนิดหนึ่ง เข้ามาทำให้เจ้าชะตาได้ตื่นเต้นในช่วงนี้ ความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ที่ดี

เด็กที่เกิดในวันนี้ จะเป็นคนช่างสงสัย ซึ่งจะทำให้มีเป็นคนที่ค้นคว้า ค้นหาหาคำตอบ ไม่อยู่นิ่งกับที่ชอบที่จะแสวงหาความรู้อยู่ตลอดเวลา เป็นคนมีความคิดเฉลียวฉลาดในการอ่านเขียน เข้าใจอะไรง่าย แต่จะค่อนข้างอ่อนไหว และติดแม่

สิ่งมงคลที่ควรทำ ควรติดต่อ หรือไปเยี่ยมเยียนญาติผู้ใหญ่ พ่อแม่ ปู่ย่า ตายาย เพื่อขอศีลขอพรจากพวกท่านเหล่านั้น รวมทั้งการบูชา ร.5 และการทำบุญตักรบาตร ทำสังฆทานอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรจะส่งผลในเรื่องของความสำเร็จใน เรื่องเงินทองนั่นเอง

สีมงคล สีเขียว, สีทอง, สีแดง

อัญมณีมงคล มรกต, ทับทิม, ทองคำ

เลขนำโชค 6, 3, 5

 

ดูดวงกับอาจารย์ ธนกร

 

ดวงวันอังคารแม่นๆ ส่งตรงถึงมือถือทุกเช้า

กด*48880521182 พิเศษ! พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับทองคำทุกเดือน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook