หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 12 - 18 สิงหาคม 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 12 - 18 สิงหาคม 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 12 - 18 สิงหาคม 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 12 - 18 สิงหาคม 2561 สำหรับดวงวันเกิดทั้ง 7 วัน ดังต่อไปนี้

 

เกิดวันอาทิตย์ จะได้รับของฝากของขวัญที่รู้สึกถูกอกถูกใจ บางคนจะมีความสุขอยู่กับการอยู่การกินอย่างอุดมสมบูรณ์ หรืออาจถึงขั้นหรูหราฟู่ฟ่า การเงินหากมีปัญหาผู้สูงวัยจะช่วยได้ ความรักเป็นสัปดาห์ที่ต่างคนต่างทำหน้าที่ทำให้ต้องห่าง ๆ กันบ้าง บางคนก็มีดวงส่งเสริม หรือสนับสนุนความมีหน้ามีตาของคนรัก

เกิดวันจันทร์ เป็นสัปดาห์ที่บางคนต้องการปลีกวิเวก ในขณะที่หลายคนต้องขวนขวาย หรือกระตือรือล้นให้มากเป็นพิเศษ การเงินหากจะช่วยเหลือใครยังไงก็ต้องดูฐานะของตัวเองด้วย เดี๋ยวจะกลายเป็นเตี้ยอุ้มค่อม คนโสดหากกำลังรักใครชอบใครต้องเร่งทำคะแนนหน่อย ไม่งั้นอาจถูกคนมาแรงแซงทางโค้ง มีคู่แล้วให้ระวังคำพูด

เกิดวันอังคาร บางสิ่งที่คิดว่าจะง่ายมันก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่ตัวเองคิด บางคนก็เหมือนคนขี่อยู่บนหลังเสือ คิดจะลงก็ช่างยากเย็นแสนเข็ญ การเงินหากจะทำธุรกรรมอะไรต้องอ่านให้ดี หรือไม่ก็ต้องคุยให้เคลียร์ มิเช่นนั้นอาจมีเรื่องมีราวตามมาทีหลัง ความรักสัปดาห์นี้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็อย่าด่วนผลีผลามในการตัดสินใจ คนโสดอย่าใจเร็วด่วนได้

เกิดวันพุธ ต้องสะสาง หรือแก้ไขปัญหาเก่า ๆ มิเช่นนั้นจะกลายเป็นดินพอกหางหมู สัปดาห์นี้คนวัยหนุ่มวัยสาว หรือผู้ที่กำลังเริ่มทำงานจะฉายแววทำให้โดดเด่นขึ้น การเงินมีรายจ่ายประจำ หรือรายจ่ายที่ขัดไม่ได้ เฉพาะความรักที่กำลังสุกงอมเต็มที่ ช่วงนี้อาจมีการพูดการเจรจาถึงงานหมั้นหมาย หรือพิธีวิวาห์ คนโสดหากไม่รักษาจารีตประเพณีระวังจะมีเรื่อง

เกิดวันพฤหัสบดี ชีวิตจะเกิดความพลิกผัน หรือเกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นแบบกระทันหัน ประมาณว่าหากกำลังจะจมน้ำอยู่ก็มีพระเอกขี่ม้าขาวเข้ามาช่วยได้อย่างเฉียดฉิว การเงินจะได้เก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากสิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไว้ หรือบางคนอาจมีโชค เฉพาะความรักที่ผ่านมามีปัญหากันอยู่ ช่วงนี้บรรยากาศจะกลับมาดีขึ้น บางคนอาจได้รับข่าวเรื่องการตั้งครรภ์ คนโสดมีดวงจะได้พบกับคนที่รู้สึกถูกสเป๊ค

เกิดวันศุกร์ ปัญหาเก่า ๆ จะเข้ามาแบบไม่รู้จักจบจักสิ้น หรือหากจะปวดหัวเพราะคนมันก็คน ๆ เดิมนั่นแหละที่สร้างปัญหาให้ ส่วนผู้ที่งานด้านไอที งานออนไลน์ หรือการสื่อสารโทรคมนาคมค่อนข้างจะโดดเด่น การเงินสามารถแบ่งสันปันส่วนได้ดี แล้วคนที่จะซื้อหรือขายอสังหาริมทรัพย์จะสมหวัง ความรักสัปดาห์นี้เป็นช่วงเวลาที่โดดเด่นของคนโสด คนเป็นหม้าย หรือคนที่ไม่มีคู่ เพราะมีเกณฑ์ที่จะได้พบกับคนที่ถูกใจ ส่วนคนที่มีคู่แล้วอาจมีปัญหาเรื่องมือที่สาม

เกิดวันเสาร์ จะมีการเรียนรู้ หรือต้องอบรมอะไรบางอย่างเพิ่มเติม รวมไปถึงการที่จะต้องศึกษาถึงนิสัยใจคอของใครบางคนให้ถ่องแท้มากขึ้น สำหรับคนที่มีทิฐิเยอะ ควรลดลงบ้างก็น่าจะดี การเงินต้องหืดขึ้นคอนะกว่าจะได้ แต่ก็คุ้มแสนคุ้ม ความรักจะรู้สึกอึดอัดเหมือนน้ำท่วมปาก รู้เห็นอะไรก็พูดไม่ได้ ส่วนความรักที่กำลังมีปัญหาอยู่ก็ต้องการหลีกลี้หนีห่างคนรักไปให้ไกล ๆ

หมอดูตาบอดทิพยเนตร รับดูดวงทางโทรศัพท์อย่างแม่นยำด้วยไพ่พรหมญาณ สนใจติดต่อได้ที่ FB : หมอดูตาบอดทิพยเนตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook