ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน        รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงการทวงหนี้ ติดตามหนี้สินที่ค้างชำระ หรือ ขอกู้ยืมใดๆ เพราะนอกจากจะไม่ได้แล้ว ยังอาจถูก “ด่า” อีกด้วย และสำหรับผู้ที่เป็นหนี้สถาบันการเงิน ควรรีบเจรจาประนอมหนี้ได้แล้ว เพราะมีเกณฑ์สูงที่กำลังจะถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดี

การงาน         เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังเรื่องการติดต่อ สื่อสารทั้งกับผู้มีอำนาจ และเพื่อนร่วมงาน หรือ การใช้สื่อออนไลน์ ความรวดเร็ว ประมาท ก็จะมีโอกาสเสี่ยงที่จะผิดพลาด เข้าใจผิด ที่อาจทำให้ถูกผู้ใหญ่ตำหนิว่ากล่าวอย่างรุนแรงได้

ความรัก       ไฟนอกอย่านำเข้า!  ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องญาติโกญาติกา หรือ เรื่องศรัทธา ความเชื่อที่ต่างกัน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่สำหรับคนรัก/คู่ครองที่อยู่ห่างไกล เป็นระยะที่ควรระวังการสื่อสารผิดพลาด ไม่ชัดเจน ที่จะเป็นต้นเหตุทำให้รักมีรอยร้าวได้

ครอบครัว       ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง มีปัญหากับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้าน เพราะมีโอกาสสูงที่จะยืดเยื้อไปอีกนาน ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 10-11 ควรระวังให้มากๆ

โชคลาภ           ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์พลิกผัน ไม่แน่นอน สูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ        จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิกจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังอารมณ์ร้อน รีบเร่งโดยเฉพาะจากการเดินทาง อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุ สูญเสีย หรือ อาจทำให้มีปัญหากับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านอีกด้วย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook