ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน       การสื่อสาร พูด เขียน อาจต้องประกอบด้วยศิลปะการโน้มน้าวใจ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือ การร่วมสังสรรค์กับมิตรสหาย ก็จะมีโอกาสทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์ตามมามหาศาล แต่ไม่ควรปล่อยให้ผู้ใดมากดดันให้กระทำการบางอย่างที่ผิดๆ ในเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจอความเดือดร้อน ยุ่งยากตามมา

การงาน        เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์กับผู้อื่น ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “ยกตนข่มท่าน” โอ้อวดสรรพคุณตัวเองมากเกินไป เพราะอาจถูกเขม่น หมั่นไส้ จนทำให้โอกาสที่กำลังจะได้มา หลุดลอยหายไป และวันที่ 8-9 ควรพิจารณาให้รอบคอบที่จะมีนัดหมายสำคัญ ๆ เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ต้องล้มเลิก หรือ เลื่อนนัดได้

ความรัก         สัมพันธ์รักที่ยังไม่มีปัญหา ระวังเหตุเกิดในระยะวันพระจันทร์ดับ และมีสุริยุปราคาที่จะเกิดขึ้นในราศีกรกฎ ระหว่างวันที่ 10-12  ที่อาจทำให้การติดต่อ สื่อสารไม่ชัดเจนจนทะเลาะวิวาทแตกหักกันได้ สำหรับคนโสด มิตรสหายอาจเป็นสื่อนำพาที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่จะทำให้คลายเหงาใจ!

สุขภาพ        วันที่ 8-9 ระวังปัญหาจากโรคเรื้อรัง เป็นๆ หายๆ ที่อาจกำเริบขึ้นมาได้อีกครั้ง

โชคลาภ        วันที่ 6-7 อาจได้ลาภผลจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่สิ่งที่ควรระวัง..โลภมาก ลาภหายหมด!

คำแนะนำ       วันที่ 11 สิงหาคม ดวงจันทร์จะดับอมาวสี พร้อมจะเกิดสุริยุปราคาในเขตราศีกรกฎ ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน การเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ พัฒนาจิตใจ ที่จะเสริมพลัง อำนาจ ความสำเร็จให้กับชาวราศีกรกฎ แต่ควรระวัง “อัตตา” อวดดี ถือดี ไม่รับฟังความคิดเห็นของใคร ก็อาจนำความผิดหวัง หรือ ยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook