หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 5 - 11 สิงหาคม 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 5 - 11 สิงหาคม 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 5 - 11 สิงหาคม 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 5 - 11 สิงหาคม 2561 สำหรับดวงวันเกิดทั้ง 7 วัน ดังต่อไปนี้

เกิดวันอาทิตย์  ภาระกิจมีมากมายจนแทบไม่มีเวลาเป็นตัวของตัวเอง บางคนอาจจะต้องตัดสินใจกับเรื่องสำคัญบางอย่าง การเงินหากจะลงทุนลงรอนอะไรต้องคิดให้ดี เพราะถ้าผิดพลาดไปแล้วจะแก้ไขอะไรมิได้เลย คนโสดหากจะรักใครชอบใครต้องพิถีพิถันมากสักหน่อย มีคู่แล้วการกระทำของท่านดูเสมือนประหนึ่งว่ามันเป็นเพียงหน้าที่ หรือความรับผิดชอบเท่านั้น

เกิดวันจันทร์  เหมือนคนขี่อยู่บนหลังเสือ คิดจะลงก็ช่างยากเย็นแสนเข็ญ สิ่งที่พึงระวังคืออารมณ์ของตัวเอง เพราะถ้าปี๊ดขึ้นมาเมื่อไหร่แล้วอะไรก็ย่อมเกิดขึ้นได้ การเงินมีโชคลาภ หรือหยิบจับอะไรก็จะเป็นเงินเป็นทอง รักครั้งแรก หรือรักแรกพบอย่าด่วนสรุปว่าใช่ ควรดูใจกันให้นานกว่านี้สักหน่อย บางคนให้ระวังหัวใจเจ้าชู้

เกิดวันอังคาร  รู้สึกอึดอัดเหมือนน้ำท่วมปาก รู้เห็นอะไรก็พูดไม่ได้ แต่ก็อย่าให้เหลืออด เพราะถ้าหมดความอดทนเมื่อไหร่อาจจะต้องพูดออกไปโดยไม่ได้เกรงกลัวว่าจะเกิดอะไรขึ้น การเงินสามารถเจรจาโน้มน้าวจิตใจคนได้ดี ความรักไม่ว่าจะเป็นคนโสด หรือมีคู่แล้วจะรักใครชอบใครต้องดูให้ดี เพราะบางคนมีดวงจะปีนต้นงิ้ว หรือเกิดความลุ่มหลงมัวเมาโดยที่ไม่คิดถึงหัวจิตหัวใจของผู้อื่น

เกิดวันพุธ  จะได้รู้เช่นเห็นชาติถึงนิสัยใจคอของใครบางคนจนเป็นเหตุให้รับไม่ได้ ยิ่งเห็นใครสักคนเข้ามาเปรียบเทียบยิ่งจะรับไม่ได้เพิ่มขึ้น การเงินถ้าไม่หูหนักมีดวงจะถูกหลอก ความรักสัปดาห์นี้หากห่างกันบ้างก็น่าจะดีเหมือนกัน หรือบางคนก็ต้องการหลีกลี้หนีห่างความสบสนวุ่นวายในครอบครัวไปให้ไกล ๆ

เกิดวันพฤหัสบดี  การรอคอยอะไรสักอย่าง หรือคอยใครสักคนขอให้มีความอดทนอีกนิดแล้วจะสมหวัง การเงินมีปมต้องแก้ หรือให้ระวังความขัดแย้งกับผู้อื่น ความรักอาจมีเรื่องให้รู้สึกหงุดหงิด น้อยใจ หรือพ่อแง่แม่งอน

เกิดวันศุกร์  จะได้รับข่าวดีบางเรื่องจนมีการรื่นเริง เฉลิมฉลอง หรืองานที่เป็นพิธีการอะไรบางอย่าง แล้วต้องระวังด้วยนะ เพราะสัปดาห์นี้จะไว้ใจใครไม่ค่อยจะได้ การเงินมีโชค แต่อย่าหาเหาใส่หัว เช่น การไปค้ำประกันให้ใคร หรือตกปากรับคำกับใคร ความรักบางคนค่อนข้างจะมีเสน่ห์เหลือเกิน ยังไงก็ต้องใช้ให้ถูกที่ถูกทาง หรือถูกกับคนด้วยก็แล้วกัน

เกิดวันเสาร์  จะมีการเรียนรู้ หรือต้องอบรมอะไรสักอย่างเพิ่มเติม รวมไปถึงการที่จะต้องศึกษาถึงนิสัยใจคอของใครบางคนให้ถ่องแท้มากขึ้น การเงินจะได้หรือจ่ายจะต้องเป็นอะไรที่เกี่ยวกับยานพาหนะ หรือการเดินทาง เฉพาะความรักที่กำลังมีปัญหาเรื่องมือที่สามอยู่ สัปดาห์นี้อาจมีเรื่องงัดกันอย่างรุนแรง บางคนมีดวงพบรักในสถานที่อโคจร

 

หมอดูตาบอดทิพยเนตร รับดูดวงทางโทรศัพท์อย่างแม่นยำด้วยไพ่พรหมญาณ สนใจติดต่อได้ที่ FB : หมอดูตาบอดทิพยเนตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook