ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!!

การเงิน            ควรระวังรายจ่ายมากกว่ารายรับ โดยเฉพาะจากการใช้จ่ายที่คิดไม่ถึง ทั้งจากปัญหาสุขภาพของบริวาร สัตว์เลี้ยงแสนรัก รวมถึง ถูกลวงล่อ หลอกลวง หรือ ถูกข่มขู่ แบล็คเมล์ ฉ้อโกง จนสูญเสียเงิน ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 27-29 ควรระวังให้มากๆ

การงาน        เป็นระยะเวลาที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะคิดเอง ทำเองตามลำพัง หากเจอเรื่องยุ่งยาก เจอปัญหาคิดไม่ตก ควรปรึกษาผู้ที่ไว้วางใจมากที่สุด คำตอบดีๆ ตรงนั้นจะช่วยได้บ้าง สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวังลูกน้อง พนักงานร่วมมือกันต่อต้าน สร้างปัญหาที่จะทำให้งานเสียหายด้วย

ความรัก       หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องของบุตร-ธิดา หรือปัญหาภายในครอบครัว ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข และความรักที่เพิ่งจะเริ่มต้น วันที่ 24-26 ควรระวังหากจะนัดเดทกัน เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกเลื่อน หรือ ปฏิเสธนัดในนาทีสุดท้าย

สุขภาพ         พักผ่อนให้มากๆ ใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้ ซึ่งวันที่ 27-29 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ         วันที่ 24-26 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์ผิดหวังค่อนข้างสูง

คำแนะนำ        จนถึงวันที่ 26 กรกฎาคม 2561 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์จะโคจรสถิต ณ เขตราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า  เวลานี้การทำงานร่วมกับผู้อื่นจะได้ผลดีมากยิ่งขึ้น แต่ควรระวังอารมณ์ “จับปลาสองมือ” ที่ทำตามอารมณ์แปรปรวน จับจด ไม่แน่นอน ก็อาจทำให้เกิดปัญหา ความยุ่งยาก หรือ ล้มเหลวตามมาอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook