ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน        อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง หรือ เข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการคบหา พูดคุยกับผู้ที่หรู ดูดี มีเสน่ห์ น่าเลื่อมใส  ก็อาจหลงลมปาก ถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินไปอย่างงง ๆ

การงาน         โลภมาก ลาภหายหมด!! วันที่ 16-17 ควรพิจารณา ไตร่ตรองให้รอบคอบในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสียรู้ เสียเปรียบ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ระยะนี้หากมีอุปสรรค ทำงานติดขัด ขอความช่วยเหลือ หรือ ขอคำแนะนำจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ก็จะมีโอกาสสูงที่จะได้รับความเมตตา

ความรัก         อย่าประมาท!!! ความฉลาดรอบรู้ตามลักษณะของชาวราศีกุมภ์ อาจเผลอไผลกับเสน่ห์รัดรึงใจของเพศตรงข้ามที่พานพบ ที่อาจทำให้เคลิบเคลิ้มจนเสียรู้ เสียเปรียบได้ สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้วก็เช่นกัน อย่าประมาทคิดว่าเขา/เธอของคุณเป็นของตาย ไม่ขยับไปไหน เพราะจากสัปดาห์นี้เป็นต้นไป อาจดิ้นหลุดจากมือ หายไป!!!

ครอบครัว        ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัว สุดสัปดาห์นี้อาจมีอาการมากขึ้นได้

โชคลาภ          อาจได้โชคมีลาภจากความเชื่อ ศรัทธา แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ยิ่งดิ้นรน แสวงหา ก็ยิ่งทำให้สูญเสีย!!!

คำแนะนำ         จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook