ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน       รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยจากความรัก ทั้งบุตร-ธิดา หรือ รักโรแมนติกที่อาจได้พบเจอในระยะนี้ ก็อาจส่งผลทำให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาวได้

การงาน      งานใหม่ เริ่มต้นใหม่ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่การร่วมด้วยช่วยกัน โดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ถึงจะทำให้งาน ภารกิจนั้น สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่สำหรับผู้ที่กำลังทำนิติกรรม หรือทำสัญญา ลงนามเอกสารที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ควรระวัง หากรีบร้อน ไม่พิจารณาให้รอบคอบอาจทำให้ผิดพลาด เสียหายด้วย

ความรัก       รักใหม่ การเริ่มต้นชีวิตใหม่ อาจเกิดขึ้นได้กับชาวราศีเมษที่พร้อมจะเปิดตัว เปิดใจไขว่คว้าหารักแท้ ก็ทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้ในสัปดาห์นี้!! และสำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว หากมีเพศสัมพันธ์กัน ก็มีโอกาสจะได้บุตร-ธิดา มาเป็นเกลียวทองคล้องใจให้ผูกพันกันมากขึ้น และวันที่ 20-21 อยู่ในเกณฑ์ดี จะขออะไรก็รีบขอ เขาและเธอก็พร้อมจะช่วยเหลือให้ได้อย่างที่ต้องการ

ครอบครัว      วันที่ 17-19 ใส่ใจ บริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรักให้มากหน่อย เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย ที่รอคอยความช่วยเหลือจากคุณ

โชคลาภ         วันที่ 16 อาจได้ลาภ ผลกำไร จากการลงทุนเสี่ยงโชค แต่ควรระวังสถานการณ์ภายนอก ข้อมูลที่ปรวนแปร ก็อาจทำให้ตัดสินใจผิดพลาดจนขาดทุนด้วย      

คำแนะนำ        จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ.2561 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความทะเยอทะยาน ที่ยอมทุ่มเททั้งกายและใจ จะนำไปสู่ความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่ควรระวังอารมณ์กล้าแข็ง ยอมหักไม่ยอมงอ รุนแรง ก็อาจก่อศัตรูได้อย่างง่ายดาย!!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook