ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน       การแสวงหารายได้เพิ่มเติมอยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภ ผลประโยชน์เพิ่มเติมจากการลงทุน ร่วมหุ้นทางธุรกิจ แต่ควรระวังอารมณ์ร้อน คิดเร็ว ทำเร็ว อาจเป็นเหตุทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น ซึ่งวันที่ 13-15 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน     วันที่ 9-11 เริ่มต้นงานใหม่ โครงการใหม่ๆ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับอาหาร หรือ เรื่องสวยๆ งามๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสที่จะเจริญก้าวหน้ามากขึ้น แต่ควรดูแลสุขภาพให้ดีด้วย อย่าหักโหมงานหนักเกินไป เพราะอาจเป็นอุปสรรคทำให้ภารกิจ งานที่หวัง ไม่สำเร็จตามเป้าหมาย

ความรัก      สุดสัปดาห์ ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้อารมณ์รุนแรงกับคนรัก คู่ครอง เพราะแก้วที่แตกแล้ว ก็ยากที่จะสมานให้กลับคืนมาเหมือนเดิมได้อีก สำหรับคนโสดที่กำลังอยากจะมีรัก รักแรกพบก็อาจเกิดขึ้นได้อย่างไม่คาดฝัน ที่เขา/เธอ คนนั้นก็พร้อมที่จะสานรัก สานสัมพันธ์ด้วย

ครอบครัว    วันที่ 11-13 อาจต้องใส่ใจดูแลทั้งบุตร และ บริวารให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย หรือ มีปัญหารอรับความช่วยเหลืออยู่

โชคลาภ        ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือ แสวงหาลาภผลใดๆ วันที่ 11-13 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรระมัดระวังให้มากขึ้น

คำแนะนำ      จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook